Quốc tế 13/02/2018 08:51

Đại gia mua tặng người yêu bó hồng giá gần 160 triệu đồng dịp Valentine

Một bó 999 bông hồng đỏ có giá 5.000 bảng Anh (tương đương gần 160 triệu đồng) là một trong những món quà xa xỉ nhất trong ngày Lễ Valentine năm nay.

Theo tờ The Telegraph, bó hoa xa xỉ trong bộ sưu tập “Mon Amour” của cửa hàng hoa nổi tiếng Orchidya London này ngang giá với một chiếc Audi A3 sang tay.

Một trong những bó hoa nằm trong bộ sưu tập Mon Amour được tạo thành từ 50 bông hồng Naomi. (Nguồn: ORCHIDYA LONDON)
Một trong những bó hoa nằm trong bộ sưu tập "Mon Amour" được tạo thành từ 50 bông hồng Naomi. (Nguồn: ORCHIDYA LONDON)

Người phát ngôn của công ty hoa cho biết: “Chúng tôi đã làm riêng mẫu hoa này cho một khách hàng đặc biệt, người muốn vượt ra khỏi khuôn mẫu thường ngày của một bó hoa đơn giản. Đây là điều dễ thấy ở London và một số khách hàng của chúng tôi cũng nằm trong nhóm này”.

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, trước ngày Valentine, người trồng hoa hồng nhung phần lớn tại Ecuador, Mexico và Columbia,... đã khẩn trương đáp ứng nhu cầu khổng lồ của châu Âu và châu Mỹ.

Do đó, đây là thời điểm hồng nhung có giá cao nhất trong năm. Thường thì tại các siêu thị, một tá hồng nhung sẽ có giá từ 10-15 bảng Anh (tương đương 350.000 – 520.000 đồng).

Tuy nhiên, giá sẽ tăng gấp đôi trong những ngày trước ngày 14/2.

Một số tờ báo Anh cho hay, bó hồng trong bộ sưu tập “Mon Amour” này không phải là bó hoa đắt nhất từng được bán. Vào năm 2016, tiệm hoa trực tuyến Arena Flowers đã bán những bó hoa cao hơn 1,5m với 1.000 bông hồng với mức giá 9.000 bảng Anh (tương đương gần 311 triệu đồng).

Tại Việt Nam, vào ngày hôm qua (12/2), một đại gia Sài Thành cũng đã chi 65 triệu đồng để mua bình hoa hồng màu bạc nhập khẩu tặng vợ nhân dịp Valentine năm nay.

Hồng Vân

Theo The Telegraph

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *