Quốc tế 31/10/2014 18:03

Cú bắt tay của hai “ông lớn” PwC và Google

FICA - PwC đang chuyển đổi 40.000 người dùng ở Mỹ và 5.000 người dùng ở Úc sang sử dụng các ứng dụng Google Apps, thay đổi cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp này.

Theo PwC, tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ đã thay đổi cơ bản cách thức và nơi thực hiện công việc, định hướng việc chuyển đổi kinh doanh trong tương lai của các doanh nghiệp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ hiện thực hóa sự chuyển đổi trên.

Với Google, các công ty sẽ nhận được sự sáng tạo, các nền tảng công nghệ và quy mô Internet chưa từng có; trong khi đó, PwC mang đến kinh nghiệm ngành nghề chuyên sâu, các dịch vụ chuyên ngành đa dạng và hiểu biết sâu rộng về khách hàng, từ chiến lược đến thực thi. PwC và Google sẽ cùng giúp các công ty cộng tác hiệu quả hơn, sử dụng thông tin và công nghệ tốt hơn, và ứng phó hiệu quả với các rủi ro trên thị trường.

Ông Mike Burwell, Phó chủ tịch của PwC phụ trách mảng dịch vụ Chuyển đổi, cho biết, “Đối với khách hàng của chúng tôi, việc nắm bắt được thông tin là điều quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh, còn việc bảo mật các thông tin đó cũng như sử dụng chúng một cách tối ưu có tính quyết định hơn bao giờ hết. PwC đang kết hợp với Google để mang đến cho khách hàng các kiến thức và năng lực chung, tạo ra một địa chỉ duy nhất để khách hàng có thể tìm đến khi cần, tối đa hóa kinh nghiệm và tài sản từ cả hai tổ chức”

Thông qua việc hợp tác dựa trên các giải pháp sẵn có và phát triển thêm nhiều dịch vụ mới, PwC và Google sẽ cùng nhau giúp các công ty tăng năng suất hoạt động, phục vụ khách hàng hiệu quả hơn và mang đến trải nghiệm kết nối giữa các nhân viên tốt hơn.

Đồng thời, sử dụng sức mạnh tổng hợp giữa khả năng phân tích nhạy bén của PwC và nền tảng điện toán đám mây của Google sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa công nghệ thông tin và được trang bị tốt hơn để cạnh tranh, tạo ra các dịch vụ mới để tái tạo và tối ưu hóa hoạt động, kết nối với người tiêu dùng và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, PwC và Google sẽ hướng dẫn các công ty tìm kiếm sự đổi mới tích cực trong kinh doanh, không chỉ để cạnh tranh với các doanh nghiệp mới và ứng phó với các rủi ro trên thị trường, mà còn dẫn đầu sự đổi mới trong chính doanh nghiệp của họ.

“Hàng triệu công ty lớn nhỏ đã nhờ đến Google để khởi động, xây dựng và chuyển đổi hoạt động kinh doanh’, ông Amit Singh, Chủ tịch của Google for Work, chia sẻ. “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với PwC, nhà tư vấn hàng đầu cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, để mang đến những gì tốt nhất của Google vào công việc và giúp các công ty đổi mới.”

PwC cũng đã bắt đầu áp dụng các sản phẩm Google for Work vào các hoạt động của mình. PwC đang chuyển đổi 40.000 người dùng ở Mỹ và 5.000 người dùng ở Úc sang sử dụng các ứng dụng Google Apps, thay đổi cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp này.

Bích Diệp

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *