Quốc tế 21/08/2014 14:57

Choáng váng với căn hộ đắt nhất thế giới

FICA - Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên vịnh Monaco, nơi tập trung giới thượng lưu châu Âu, tòa tháp Tour Odeon sở hữu một căn biệt thự áp mái có giá lên tới 400 triệu USD.

Sở hữu diện tích lên tới 3300m2, căn biệt thự gồm 5 tầng này không chỉ có vị trí đắc địa với mặt tiền hướng biển tuyệt đẹp, mà còn được trang bị những tiện nghi dành riêng cho giới siêu giàu.

Nổi bật nhất chính là một đường trượt nước, nối liền một sàn nhảy với bể bơi vô cực ngoài trời, đem đến cảm giác vô cùng phấn khích cho những ai lần đầu chiêm ngưỡng.

Dự kiến trong năm tới căn hộ này sẽ được chào bán, với mức giá khoảng 400 triệu USD, tạp chí Challenges của Pháp cho biết. Với mức giá này, đây sẽ là căn hộ áp mái đắt nhất thế giới, theo thống kê của hãng tư vấn Knight Frank LLP.

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi còn có thể thu được nhiều hơn thế một chút”, Daniele Marzocco, một giám đốc của công ty trên nhận định. Cho đến nay, chủ dự án này là tập đoàn Groupe Marzocco SAM đã tìm được 26 người mua cho tổng số 36 căn nhà trong dự án này, cho dù giá cho một chỗ đậu xe tại đây cũng lên tới 250.000 euro (332.000 USD), Marzocco khẳng định.

“Cái chúng tôi bán không phải căn hộ mà là Monaco”, giám đốc thương mại Niccolo Marzocco khẳng định trong một buổi tham quan tòa nhà, vốn có chi phí xây dựng lên tới hơn 600 triệu Euro (798 triệu USD), chưa kể tiền đất.

Đây là tòa cao ốc đầu tiên được xây tại Monaco từ những năm 1980, sau nhiều năm chính quyền địa phương lo ngại việc xây cao ốc sẽ phá vỡ cảnh quan đặc trưng của khu vực này. Tuy nhiên, quan điểm đó đã được thay đổi khi hoàng tử Albert tại công quốc này “bật đèn xanh” cho dự án được tiếp tục sau nhiều năm bị từ chối.

Một số hình ảnh về căn biệt thự đắt nhất thế giới

Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng
Thanh Tùng

Thanh Tùng
Theo Bloomberg

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *