Quốc tế 01/01/2014 14:33

Căn hộ cao cấp tại Mỹ có trị giá 50 triệu USD

Một công ty địa ốc tại Mỹ mới đây đã hoàn tất một căn hộ cao cấp với những chuẩn mực công nghệ hàng đầu về sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, giá trị của căn hộ này không hề rẻ, hiện được rao bán ở mức 50 triệu USD, tương đương hơn 100 tỷ VND.

Căn hộ cao cấp mang lối kiến trúc retro và được tích hợp những công nghệ đột phá của tương lai. Không khí được khử sạch, nguồn nước được thanh lọc, vòi tắm hoa sen được pha lẫn Vitamin C, sàn nhà cân đối tư thế vận động… đều sử dụng những công nghệ tân tiến mới nhất trong quá trình thiết kế và xây dựng.

Ông Paul Scialla, chủ sở hữu căn hộ, sáng lập công ty Delos Living cho biết: “Mọi người bỏ ra 92% thời gian hàng ngày sinh hoạt và làm việc ở nhà, trong công sở hay các trường học. Do đó, chúng ta cần đặc biệt chú ý tới những môi trường sinh hoạt trong nhà để đảm bảo sức khỏe và an toàn của bản thân và mọi người xung quanh”.

Vào mỗi buổi sáng, các liệu pháp ánh sáng trong căn hộ khiến bạn tỉnh táo và hoạt bát hơn để chuẩn bị cho ngày mới. Trước khi bước vào buồng tắm, tấm sàn lát sỏi tạo cảm giác thư giãn và luôn được sưởi ấm. Toàn bộ sàn nhà trong căn hộ cũng được thiết kế có tính đàn hồi để đảm bảo sức khỏe cho các khớp xương và cột sống. Phòng bếp lộng lẫy còn được lắt đặt những bệ bếp có tính năng trừ khuẩn.

Trị giá của căn hộ 3 tầng cao cấp này ước tính khoảng 50 triệu USD. Với diện tích hơn 700 m2, 4 phòng ngủ, 4 buồng tắm, khuôn viên rộng hơn 200m2, căn hộ này mang đến những tiện nghi đảm bảo chất lượng cuộc sống hàng đầu.

Ông Paul Scialla cho biết thêm: “Căn hộ này còn là kết quả tích lũy 4 năm những kiến thức y tế, học thuật và cả chính trị. Chúng tôi thu hút những bộ óc ưu việt nhất về lĩnh vực phát triển bền vững, các chuyên gia y tế, các kiến trúc sư hàng đầu để tổng hợp nên những tiêu chuẩn xây dựng chuẩn mực”.

Ông Paul chủ sở hữu căn hộ này cũng hi vọng rằng những công nghệ thiết kế mới này sẽ được sử dụng phổ biến với mức giá thành phải chăng trong thời gian vài thập kỷ tới đây.


Theo Lại Hoa
VTV

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *