Quốc tế 06/09/2014 08:13

Brangelina thu được 5 triệu USD tiền bán ảnh cưới

FICA - Bộ ảnh cưới giàu cảm xúc và đặc biệt của Brad Pitt và Angelina Jolie đã giúp họ thu về 5 triệu USD. Toàn bộ số tiền sẽ được đóng góp cho tổ chức từ thiện.

Hiện tại, những hình ảnh về hôn lễ bí mật của Brad Pitt và Angelina Jolie đang được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội. Toàn bộ ảh cưới của cặp tình nhân nổi tiếng được họ cung cấp cho hai tạp chí Hello và People. Tiền bán bộ ảnh đặc biệt này được hai người dùng vào mục đích từ thiện. Theo một nguồn tin thân cận, số tiền bán ảnh lên đến 5 triệu USD.
 
Cận cảnh váy cưới độc đáo và nhiều ý nghĩa của Angelina Jolie
Bộ ảnh cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie bán được 5 triệu USD.
 
Đám cưới của Brad và Angelina diễn ra vào ngày 23/8 vừa rồi tại ngôi biệt thự trị giá 35 triệu USD của cặp đôi này ở miền Nam nước Pháp. Hôn lễ của họ có sự chứng kiến của 6 đứa con, người thân của Brad Pitt. Đám cưới diễn ra rất ấm cúng, giản đơn và tràn ngập tiếng cười.
 
Brad Pitt và Angelina Jolie nên nghĩa vợ chồng sau 9 năm gắn bó và hai năm đính hôn. Ngày sau đám cưới cùng kỳ nghỉ ngắn ngủi, cặp đôi đã trở lại trường quay để thực hiện bộ phim By The Sea - bộ phim mới nhất mà Angelina Jolie hợp tác cùng Brad Pitt kể từ sau Ông bà Smithlàm từ năm 2005. Bộ phim được thực hiện ngay trong kỳ trăng mật của cặp tình nhân nổi tiếng thế giới.
 
“Đó là một bộ phim buồn và đầy bi thương kể về một cặp tình nhân cùn vượt qua những giai đoạn khó khăn của hôn nhân”, Angelina Jolie hé lộ về kịch bản bộ phim By The Sea. Đây cũng là bộ phim được cô viết kịch bản và làm đạo diễn. Đảm nhiệm vai nam nữ chính trong phim là Angelina và Brad Pitt.
 
Angelina Jolie và Brad Pitt tiết lộ kịch bản bộ phim
Angelina Jolie và Brad Pitt tiết lộ kịch bản bộ phim By The Sea.

Vốn là một cặp tình nhân kỳ lạ và đặc biệt, Angelina Jolie và Brad Pitt kết hợp đi nghỉ tuần trăng mật với công việc. Sau đám cưới bí mật vào ngày 23/8 vừa rồi tại Pháp, cặp tình nhân nổi tiếng bay tới Malta để ghi hình cho bộ phim By The Sea. Họ còn mang theo sáu đứa con và thuê trọn vẹn một hòn đảo để làm nơi nghỉ ngơi và quay hình cho cả đoàn phim.

Được biết, cặp tình nhân này sẽ ở lại Malta trong vòng vài tháng tới để làm việc kết hợp nghỉ ngơi. Theo thông tin từ tờ People, Angelina Jolie cảm thấy rất kỳ lạ và đặc biệt khi cô và chồng mới cưới quay một bộ phim về giai đoạn khủng hoảng trong hôn nhân ngay trong kỳ trăng mật của họ và sau đám cưới đáng nhớ của hai người tại Pháp.
 
Cận cảnh váy cưới độc đáo và nhiều ý nghĩa của Angelina Jolie
Brangelina hạnh phúc bên 6 đứa con trong đám cưới tại Pháp, tháng 8/2014

“Cả tôi và Brad đã làm việc cùng nhau để tìm ra kịch bản cho bộ phim. Đây là một câu chuyện kể về nỗi đau và cuộc hành trình khó khăn vượt qua những thử thách trong hôn nhân. Thật buồn cười khi tham gia bộ phim này ngay trong kỳ trăng mật”, nữ diễn viên 39 tuổi chia sẻ.

Cuối tuần trước, nam diễn viên 50 tuổi còn có mặt tại New York để làm việc và ghi hình quảng cáo nhưng cuối tuần vừa rồi, anh đã có mặt tại Malta để chuẩn bị ghi hình bộ phim By The Sea cùng vợ.

 
Angelina Jolie đã có mặt tại Malta vào tuần trước để chuẩn bị ghi hình bộ phim By The Sea.
Angelina Jolie đã có mặt tại Malta vào tuần trước để chuẩn bị ghi hình bộ phim By The Sea.

Angelina Jolie đã có mặt tại Malta vào tuần trước để chuẩn bị ghi hình bộ phim By The Sea.
Đầu tuần này, Brad Pitt (đội mũ cam) cũng đã có mặt tại Malta để bắt đầu thực hiện bộ phim mới cùng vợ.

Vy Vy

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *