Sự kiện sắp tới 21/05/2014 09:07

Anh ngữ cơ sở

"Anh văn cơ sở" là khóa học được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên mong muốn củng cố vốn từ vựng và ngữ pháp, nâng cao khả năng đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, cải thiện và trau dồi khả năng giao tiếp trong các tình huống học tập và công việc quen thuộc.

ANH NGỮ CƠ SỞ
 

Lưu ý: Học viên đến kiểm tra đầu vào vào buổi đầu tiên của khóa học, những bạn đạt yêu cầu sẽ đóng tiền mặt, lấy thẻ học và học chính thức từ buổi thứ 2 của khóa

 

Mục tiêu khóa học

Xây dựng nền móng vững chắc về ngữ pháp, từ vựng và phát âm tiếng Anh.

 

Tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức thông qua các chủ đề gần gũi trên lớp (học tập, văn hoá, thể thao, phim ảnh…).

Phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên, dễ dàng và hoàn toàn tự động.

Tạo nền tảng vững chắc để học lên các khóa giao tiếp trình độ cao hơn và theo học các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL.

Đối tượng đào tạo

Thành viên các cấp bậc của Hocduong.vn.

Các đối tượng khác.

III. Phương pháp đào tạo

Phương pháp tiếp cận tư duy phản biện: Khuyến khích học viên đặt câu hỏi, tranh luận và tổng hợp các vấn đề bằng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để làm phong phú thêm môi trường học tập.

Phát triển ngôn ngữ giao tiếp: Học viên được khuyến khích vận dụng tiếng Anh như một công cụ giao tiếp trong mọi tình huống ở tất cả các trình độ.

Sau khóa học, học viên biết cách ứng dụng tiếng Anh trong các giao tiếp xã hội, trong môi trường học tập và công việc hàng ngày.

Tập trung phát triển kỹ năng: Khóa học tập trung phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp hơn là chỉ tập trung vào từ vựng, ngữ pháp, từ đó rèn luyện phản xạ giao tiếp nhạy bén của học viên trong mọi hoàn cảnh.

Giơi thiệu giảng viên - Cô Trịnh Ngọc Hân

Thạc sĩ ngôn ngữ Anh Đại Học Ngoại ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Cô Trịnh Ngọc Hân hiện đang là giảng viên tiếng Anh – Đại Học Công nghiệp Hà Nội.

Cô Ngọc Hân có kinh nghiệm đào tạo cho đa dạng các đối tượng học viên từ trình độ cơ bản, ngữ âm chuẩn, giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế.

Học phí

2.000.000 vnđ (Hai triệu đồng chẵn).

Mọi chi tiết về khóa học này vui lòng gọi điện đến số điện thoại 01694 100 993. Gặp anh Đoàn Hiếu.

Thời gian: Từ 19:30 - 02/06/2014 đến 21:00 - 18/08/2014

 
Địa điểm: phòng 301- Lô A5/ D5 Khu đô thị mới Cầu giấy - Phường Dịch Vọng Hậu (trong ngõ 66 Trần Thái Tông).
 

Theo: http://sukienhay.com

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *