Góc nhìn 31/10/2014 15:20

Tư vấn “vay tiêu dùng cá nhân” - Chủ đề “nóng” được nhiều người quan tâm

Buổi tư vấn trực tuyến “Thời điểm vàng vay tiêu dùng cá nhân” do Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) phối hợp với Ban biên tập Báo Dân trí tổ chức đã kết thúc tốt đẹp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

Giao lưu trực tuyến "Thời điểm vàng vay tiêu dùng cá nhân"

“Thời điểm vàng vay tiêu dùng cá nhân” thực sự  là chủ đề “nóng” đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Chương trình diễn ra từ 14h-16h ngày 30/10/2014 với sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Techcombank. Buổi tư vấn trực tuyến đã thu hút được hơn 10.000 lượt theo dõi, gần 400 câu hỏi đã được gửi tới chương trình, chủ yếu hỏi xoay quanh các vấn đề vay tiêu dùng cá nhân, vay mua ô tô, vay vốn để làm ăn, sửa nhà, mua nhà… trong đó nhiều độc giả rất quan tâm tới dự án Thảo Điền là dự án hợp tác đầu tư giữa Techcombank với công ty CP Đầu tư Thảo Điền, và Coteccons  mới được công bố mở bán vào 25/10 vừa qua dưới  sự hỗ trợ vốn của Techcombank.

Với rất nhiều câu hỏi nhận được từ độc giả, với những thắc mắc rất cụ thể, đây là tín hiệu cho thấy vấn đề vay tiêu dùng cá nhân là nhu cầu thực tế của rất nhiều người đặc biệt vào thời điểm cuối năm.

Qua những phần tư vấn chi tiết của các chuyên gia, độc giả hoàn toàn có thể thấy việc vay tiêu dùng cá nhân giờ đã trở nên hết sức đơn giản và tiện lợi, với mức thu nhập trung bình bạn hoàn toàn có thể nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng. Như 10 triệu đồng/tháng bạn có thể vay mua nhà hay 5 triệu đồng/tháng bạn có thể vay mua xe ô tô, ngoài ra còn có nhiều phương thức vay khác nhau đáp ứng điều kiện tài chính, hoàn cảnh, nhu cầu khác nhau của từng cá nhân.

Trong buổi tư vấn trực tuyến, các chuyên gia từ Techcombank đã giải đáp được 63 câu hỏi của độc giả, nội dung tư vấn rất cụ thể về lãi suất vay, thời hạn vay, số tiền có thể vay, cũng như có những giải thích, hướng dẫn thêm về thủ tục vay, cách chứng minh thu nhập, sử dụng tài sản đảm bảo cho khoản vay…, giúp cung cấp thông tin thiết thực cho từng trường hợp cần tư vấn.  Là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bên cạnh sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt, thông qua các kênh hỗ trợ tư vấn tài chính, Techcombank hy vọng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của mình sẽ cung cấp cho khách hàng  những thông tin cụ thể, hữu ích,  giúp bạn lựa chọn phương án tài chính phù hợp nhất với mình.

Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, các chuyên gia của Techcombank sẽ trả lời các câu hỏi chưa được giải đáp qua Email. 

Bấm VÀO ĐÂY  để xem lại toàn bộ nội dung buổi tư vấn trực tuyến. Ban tổ chức sẽ tiếp tục cập nhật danh sách độc giả may mắn nhận thẻ xem phim CVG từ Techcombank.

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *