Góc nhìn 22/05/2014 15:00

Tổng kết buổi tư vấn trực tuyến “Cho vay tiêu dùng cá nhân”

Buổi tư vấn trực tuyến “Vay tiêu dùng cá nhân – Giải pháp tài chính thông minh cho bạn” đã kết thúc tốt đẹp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

 
“Vay tiêu dùng cá nhân” thật sự là một chủ đề được sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Diễn ra từ 14h – 17h ngày 20/5/2014, buổi tư vấn trực tuyến đã thu hút được 5.000 lượt theo dõi, hơn 350 câu hỏi đã được gửi tới chương trình, chủ yếu hỏi xoay quanh các vấn đề vay mua nhà, sửa nhà, vay mua ô tô. 
 
Đây là tín hiệu cho thấy rất nhiều độc giả hiện đang có nhu cầu cần vay thật sự để đáp ứng các nhu cầu cá nhân, quan tâm đặt câu hỏi vì cần thêm thông tin giải đáp cụ thể cho những thắc mắc của mình. 
 
Qua buổi tư vấn, độc giả hoàn toàn có thể thấy việc vay tiêu dùng cá nhân giờ đã trở nên hết sức đơn giản và tiện lợi, với mức thu nhập trung bình bạn hoàn toàn có thể nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng. Như 10 triệu đồng/tháng bạn có thể vay mua nhà hay 5 triệu đồng/tháng bạn có thể vay mua xe ô tô, ngoài ra còn có nhiều phương thức vay khác nhau đáp ứng điều kiện tài chính, hoàn cảnh, nhu cầu khác nhau của từng cá nhân.
 
Trong buổi tư vấn trực tuyến, các chuyên gia đã giải đáp được 60 câu hỏi của độc giả, nội dung tư vấn rất cụ thể về lãi suất vay, thời hạn vay, số tiền có thể vay, cũng như có những giải thích, hướng dẫn thêm về thủ tục vay, cách chứng minh thu nhập, sử dụng tài sản đảm bảo cho khoản vay…, giúp cung cấp thông tin thiết thực cho từng trường hợp cần tư vấn. 
 
Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, các chuyên gia sẽ trả lời các câu hỏi chưa được giải đáp qua email. Ngoài ra, tất cả câu hỏi do độc giả gửi đến sẽ được ngân hàng Techcombank liên hệ trực tiếp để tư vấn cụ thể hơn.
 
Bấm VÀO ĐÂY để xem lại toàn bộ nội dung buổi tư vấn trực tuyến.
 
FICA
 
Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *