Góc nhìn 07/04/2014 11:05

Nhiều ưu đãi khi mua sắm bằng thẻ thanh toán quốc tế

FICA - Chủ thẻ thanh toán được tại rất nhiều điểm mua sắm, website trong và ngoài nước, đặc biệt được hưởng ưu đãi giảm giá và nhận những phần quà thú vị khi giao dịch qua thẻ.

Sau 2 bài tư vấn về thẻ thanh toán quốc tế, rất nhiều bạn đọc gửi phản hồi rất muốn biết thêm về các thông tin ưu đãi của loại thẻ này. Đáp ứng nhu cầu của độc giả, Tài chính thông minh sẽ giới thiệu cụ thể hơn về các chương trình ưu đãi giảm giá để bạn tận dụng nhằm tối ưu hóa quyền lợi, tiết kiệm cho các khoản chi tiêu mua sắm của mình.

Có 2 chương trình ưu đãi mà các ngân hàng đang áp dụng cho khách hàng của mình: đó là chương trình ưu đãi thường xuyên dài hạn và chương trình ưu đãi lớn ngắn hạn. Cả hai chương trình này đều nhằm chăm sóc, mang đến những lợi ích thiết thực cho chủ thẻ, khuyến khích họ sử dụng thẻ nhiều hơn trong các giao dịch thanh toán mua sắm.

Với chương trình ưu đãi thường xuyên dài hạn, ngân hàng thiết lập hệ thống điểm ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ của ngân hàng mình, với mức ưu đãi giảm giá trung bình từ 10% - 20% so với thanh toán tiền mặt, thời gian áp dụng có thể dài từ 1 tháng đến 1 năm thậm chí lâu hơn và được thay đổi theo từng năm.

Khách hàng ưa thích và lựa chọn phát hành thẻ tại ngân hàng có hệ thống điểm ưu đãi rộng khắp trên toàn quốc, tập trung cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Các điểm ưu đãi này đều được chọn lựa kỹ càng về chất lượng dịch vụ từ các chuyên gia của ngân hàng, là các thương hiệu, nhãn hàng có uy tín.

Tại ngân hàng Techcombank có hệ thống các điểm ưu đãi thường xuyên với tên gọi “Techcombank Smile”, chủ thẻ sẽ được giảm giá 10% - 20% cho các chi tiêu sử dụng thẻ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ ẩm thực, thời trang, đến sức khỏe, làm đẹp, du lịch giải trí. Ví dụ được giảm 10% trên hóa đơn tại chuỗi nhà hàng Seoul Garden, King BBQ Deli, Thai Express, King BBQ từ nay đến 4/5/2014. Tham khảo thêm chương trình ưu đãi Techcombank Smile tại đây.

Với chương trình ưu đãi lớn ngắn hạn, nhằm tạo ấn tượng hơn với khách hàng thì nhân dịp những ngày lễ lớn hay trong khoảng một thời gian ngắn nhất định, các ngân hàng còn có những chương trình ưu đãi giảm giá lớn cho chủ thẻ, có những trường hợp được nhận giảm giá tới 50% so với thanh toán bằng tiền mặt.

Như chương trình ưu đãi X-Smile của Techcombank trong tháng 3 vừa rồi có một loạt các ưu đãi giảm giá lớn như mua 1 tặng 1 tại MAC, giảm 30% và tặng thêm 6 tháng luyện tập miễn phí tại California Fitness & Yoga Center... Tham khảo thêm chương trình ưu đãi Techcombank X-Smile tại đây.

Các chương trình ưu đãi dài hạn và ngắn hạn ở trên không chỉ áp dụng với hình thức thanh toán trực tiếp mà chủ thẻ cũng thường xuyên nhận được những ưu đãi khi thanh toán online tại một số website như lazada, zolora, agoda... hay các cổng thanh toán online tại Việt Nam như nganluong.vn...

Để được tư vấn trực tiếp, bạn đọc có thể liên hệ:
 1800.588.822 (miễn phí 24/7)
 www.techcombank.com.vn
 taichinhthongminh@dantri.com.vn

Các câu hỏi sẽ được chuyên gia tài chính trả lời và đăng trên chuyên mục nhằm chia sẻ với các độc giả khác cócùng mối quan tâm.

Bên cạnh các ưu đãi do ngân hàng tự thiết lập cho riêng mình nhằm thu hút và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ, thì chủ thẻ thanh toán quốc tế còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn của các tổ chức thẻ quốc tế như Visa, Master, JCB hay American Express. Ví dụ như khi sử dụng thẻ Visa được mua 3 tặng 1 vé 2D tại hệ thống rạp CGV đang là một ưu đãi hấp dẫn giới trẻ khi mở thẻ Visa.

Ngoài ưu đãi giảm giá, các ngân hàng và tổ chức thẻ quốc tế còn triển khai các chương trình khuyến mại thường xuyên, mang lại cho chủ thẻ những món quà thú vị bất ngờ khi giao dịch bằng thẻ với nhiều hình thức đa dạng như hoàn tiền lên tới 100% cho các giao dịch thanh toán qua thẻ, quay số trúng thưởng bằng hiện vật hay các chuyến du lịch. Ví dụ chương trình khuyến mại nhân dịp World Cup 2014 do Techcombank triển khai với cơ hội trúng chuyến du lịch đi Brasil 4 ngày 3 đêm xem 1 trận vòng bán kết (Semi-final) FIFA World Cup™ 2014 dành cho 02 người với tổng giá trị lên đến 420 triệu đồng (tham khảo thêm tại đây).

Việc biết thông tin về các chương trình ưu đãi của thẻ không khó, các ngân hàng thường xuyên gửi những thông báo ưu đãi qua số điện thoại và email mà chủ thẻ đăng ký với ngân hàng, bạn đừng vội bỏ qua những tin nhắn này vì chỉ mất hơn chục giây để đọc nhưng biết đâu lại có những điểm ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể chủ động truy cập vào các website của ngân hàng và tổ chức thẻ quốc tế để tìm những ưu đãi phù hợp với mình.

Như vậy, với những thông tin kể trên thì các ưu đãi giảm giá, khuyến mại khi mua sắm quẹt thẻ giúp đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều thành viên trong gia đình, vì thế hãy nắm rõ và tận dụng điểm này để tối ưu hóa được lợi ích khu sử dụng thẻ, tiết kiệm chi phí cho các khoản chi tiêu mua sắm.

FICA

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *