Góc nhìn 26/10/2014 07:30

Nhận câu hỏi tư vấn trực tuyến “Thời điểm vàng vay tiêu dùng cá nhân”

14h ngày 30/10, nhóm chuyên gia tư vấn tài chính giàu kinh nghiệm đến từ Ngân hàng Techcombank sẽ cùng chia sẻ, tư vấn cho độc giả những giải pháp tín dụng tiêu dùng cá nhân, cũng là những gợi ý đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân vào dịp cuối năm.

Bà Lại Hoàng Yến: Giám đốc cho vay tín chấp Techcombank

Ông Nguyễn Đức Việt: Giám đốc sản phẩm vay ô tô Techcombank

Bà Nguyễn Thị Minh Thu: Giám đốc phát triển sản phẩm

Thị trường đang bước vào những tháng cuối năm, cũng là thời điểm các ngân hàng tập trung đẩy mạnh cho vay, đặc biệt là các gói cho vay tiêu dùng, cho vay khách hàng cá nhân để giải quyết các nhu cầu: mua nhà, mua xe, mua sắm các thiết bị phục vụ đời sống... Phổ biến ở mức 10-12%/ năm tùy gói hỗ trợ,  lãi suất cho vay mà các ngân hàng đưa ra hiện tại được đánh giá là mức lãi suất “trong mơ” so với cách đây vài năm. Không chỉ ưu đãi lãi suất, các vấn đề khác như thủ tục, điều kiện vay, thời hạn giải ngân cũng được các ngân hàng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.

Thêm vào đó, nhiều chương trình ưu đãi cạnh tranh cũng được các chủ đầu tư bất động sản, các hãng xe, các nhà cung cấp đẩy mạnh vào dịp cuối năm. Do vậy, những tháng cuối năm được xem là thời điểm vàng  để người dân có thể tiếp cận các gói tín dụng của ngân hàng để mua nhà, mua xe, sửa chữa nhà cửa, mua sắm thiết bị hay chuẩn bị cho gia đình trẻ như tổ chức đám cưới, sinh con….

Tuy nhiên, không phải người dân nào cũng sẵn sàng tận dụng thời điểm vàng này để vay và giải quyết nhu cầu mua sắm, cải tạo nơi ở, hay mua nhà, mua xe … do còn e ngại thủ tục ngân hàng  phức tạp, hay băn khoăn về hạn mức vay, thời hạn trả nợ, ….

Thấu hiểu được thực tế này, Techcombank đã phối hợp cùng với Ban biên tập báo Dân trí triển khai buổi tư vấn trực tuyến "Thời điểm vàng vay tiêu dùng cá nhân" vào 14h ngày 30 tháng 10 năm 2014 nhằm giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng; và hướng dẫn khách hàng cách thức vay hiệu quả & phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình nhất.

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bên cạnh sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt, thông qua các kênh hỗ trợ tư vấn tài chính, Techcombank hy vọng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của mình sẽ cung cấp cho khách hàng  những thông tin cụ thể, hữu ích,  giúp bạn lựa chọn phương án tài chính phù hợp nhất với mình.

Nhân dịp này, Techcombank dành tặng 100 cặp vé xem phim trị giá 250.000 Đ tại CGV cho những độc giả may mắn tham gia chương trình. 

Các bạn có thể xem chi tiết buổi tư vấn tại đây

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *