Góc nhìn 19/12/2014 07:05

Mua sắm Tết tiết kiệm bằng thẻ tín dụng

Buổi tư vấn trực tuyến “Làm thế nào để tiết kiệm khi mua sắm tết bằng thẻ tín dụng?” do Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) phối hợp với Ban biên tập Báo điện tử Dân trí tổ chức đã kết thúc tốt đẹp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

Buổi tư vấn trực tuyến đã thu hút được hơn 10.000 lượt theo dõi, gần 300 câu hỏi xoay quanh các vấn đề về sử dụng thẻ tính dụng như cách thanh toán, cách tính miễn lãi 45 ngày, các chương trình ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng. Đặc biệt, rất nhiều độc giả quan tâm tới lợi ích, những ưu đãi, cách chi hiệu quả và an toàn  nhất khi sử dụng thẻ tín dụng mua sắm đón Tết. Với rất nhiều câu hỏi nhận được từ độc giả và những thắc mắc cụ thể, đây là tín hiệu cho thấy mua sắm bằng thẻ tín dụng là nhu cầu thực tế của rất nhiều người đặc biệt vào thời điểm cuối năm.

Trong buổi tư vấn trực tuyến, các chuyên gia từ Techcombank đã giải đáp được 65 câu hỏi của độc giả với nội dung tư vấn cụ thể về những lợi ích, ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng, cách dùng thẻ tiết kiệm cũng như những hướng dẫn về cách thức làm thẻ, sử dụng thẻ an toàn, bảo mật thông tin cá nhân…, giúp cung cấp thông tin thiết thực cho từng trường hợp cần tư vấn.  Qua những phần tư vấn chi tiết của các chuyên gia, độc giả có thêm những kinh nghiệm hữu ích để tận dụng tối đa tiện ích và hưởng ưu đãi hấp dẫn từ chiếc thẻ tín dụng. Với chiếc thẻ tín dụng nhỏ nhắn, bạn có thể thanh toán dễ dàng, tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro khi mang tiền mặt. Đặc biệt chi tiêu với thẻ tín dụng bạn còn tiết kiệm tài chính trực tiếp qua chương trình ưu đãi giảm giá lớn dành cho chủ thẻ Techcombank.

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bên cạnh sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt, thông qua các kênh hỗ trợ tư vấn tài chính, Techcombank hy vọng các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của mình sẽ cung cấp cho khách hàng  những thông tin cụ thể, hữu ích để mỗi người đều có kế hoạch tài chính thông minh nhất cho mình.

Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, chuyên gia của Techcombank sẽ tư vấn cụ thể cho các thắc mắc chưa được giải đáp trong buổi giao lưu trực tuyến. Độc giả VÀO ĐÂY để xem lại toàn bộ nội dung buổi tư vấn trực tuyến.

Nhân dịp này, Techcombank dành tặng 100 vé xem phim CGV trị giá 250.000 Đ cho 100 độc giả may mắn nhất tham gia chương trình. Vé xem phim sẽ được gửi tặng các bạn trong thời gian từ 2 – 4 tuần. Chúc các bạn có những thời gian thư giãn vui vẻ và hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *