Góc nhìn 09/07/2014 13:56

Hàng trăm bạn đọc băn khoăn về quản lý chi tiêu cá nhân

Sau hơn hai tiếng tư vấn nhiệt tình, các chuyên gia đã trả lời gần 50 câu hỏi trong số này.Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi còn lại qua email. Với các bạn chưa kịp gửi câu hỏi, có thể tiếp tục gửi tại đây đến 22h tối nay. Cám ơn quý độc giả đã theo dõi buổi tư vấn trực tuyến hôm nay.

Chi tiêu không dùng tiền mặt đang được khuyến khích và dần trở thành một xu hướng của cuộc sống hiện đại. Các chuyên gia tài chính uy tín sẽ giúp trả lời mọi thắc mắc, chia sẻ những lời khuyên hữu ích về những giải pháp quản lý chi tiêu không sử dụng tiền mặt hiệu quả và dễ dàng hơn.

Cuộc sống càng phát triển, con người càng quan tâm nhiều hơn đến an cư lạc nghiệp, sức khỏe cho gia đình, giáo dục cho con cái, cũng như tận hưởng cuộc sống. Việc đáp ứng nhu cầu chi tiêu ngày càng đa dạng tạo áp lực cho mỗi cá nhân, buộc họ phải cân nhắc, lựa chọn các giải pháp chi tiêu như thế nào cho hợp lý, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay..

Chi tiêu không dùng tiền mặt đang được khuyến khích và dần trở thành một xu hướng của cuộc sống hiện đại. Các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng ứng dụng công nghệ tiên tiến như tài khoản, ATM, các loại thẻ mang lại thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu hết những tiện ích đó để giúp việc quản lý tài chính, chi tiêu của mình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.   

Hiểu được nhu cầu đó, Ban biên tập kết hợp với các chuyên gia tài chính đến từ ngân hàng và Ngân hàng nhà nước tổ chức buổi Tư vấn trực tuyến về chủ đề “Bí quyết quản lý chi tiêu thời hiện đại”, sẽ giúp trả lời mọi thắc mắc, chia sẻ những lời khuyên hữu ích, cung cấp thông tin thiết thực về những giải pháp quản lý chi tiêu không sử dụng tiền mặt.

Tham gia buổi tư vấn trực tuyến có các chuyên gia tài chính của ngân hàng:

  • Ông Hồ Minh Tâm – Giám đốc trung tâm thẻ Techcombank
  • Bà Bùi Mai Phương – Giám đốc phát triển sản phẩm thẻ Techcombank
  •  

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày thứ tư, 9/7/2014.

Đặc biệt, 50 cặp vé xem phim tại CGV sẽ dành cho 50 người may mắn nhất được lựa chọn ngẫu nhiên trong dánh sách độc giả gửi câu hỏi cho các chuyên gia qua Cổng thông tin kinh tế tài chính Fica.vn (tham khảo thể lệ)

Hãy nhanh tay gửi câu hỏi tư vấn, điền thông tin, đăng ký mở dịch vụ tại ô phía dưới để tham gia và có cơ hội nhận quà tặng từ chương trình.

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *