Góc nhìn 28/02/2014 14:00

Gửi tiết kiệm nhận lãi suất cao và gói bảo hiểm sức khỏe lên đến 280 triệu

FICA - Hỏi: Tôi năm nay 55 tuổi, là cán bộ vừa nghỉ hưu, có một khoản tiền tích góp đang tính gửi tiết kiệm nhưng vẫn băn khoăn vì sợ đến tuổi này sức khỏe cũng không còn tốt, nhỡ khi nào có ốm đau phải nằm viện thì không biết lấy đâu ra tiền để trang trải? Vậy tôi nên lựa chọn hình thức tiết kiệm nào là phù hợp? (Bà Phan Thị Hải, Ba Đình, Hà Nội)

Trả lời:

Theo thông tin cô Hải cung cấp, Tài chính thông minh thấy hình thức tiết kiệm kết hợp bảo hiểm sức khỏe là phù hợp nhất với những người có tuổi như cô. Bởi ngoài lãi suất hấp dẫn, cô sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm sức khỏe và không phải lo lắng nhiều về chi phí khi nằm viện ốm đau, bệnh tật nữa.

Rất nhiều ngân hàng đã cung cấp sản phẩm tiết kiệm kết hợp bảo hiểm nhân thọ trong đó có Techcombank. Tuy nhiên với tiết kiệm kết hợp bảo hiểm sức khỏe thì Techcombank là ngân hàng duy nhất cung cấp hiện nay và sản phẩm có tên gọi “Tiết kiệm An Lộc”.

Một phép so sánh đơn giản như thế này: Nếu mua bảo hiểm y tế thông thường thì mức chi trả bảo hiểm thấp, thủ tục phức tạp. Nếu mua bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm thì cũng phải chi hàng năm khoảng từ 3-5 triệu đồng, Đây là một khoản không nhỏ.

Chuyên gia của ngân hàng Techcombank cho biết: “Tiết kiệm An Lộc” vừa giúp khách hàng thực hiện tích lũy với lãi suất hấp dẫn (cao nhất trong các loại tiết kiệm), đồng thời khách hàng sẽ được tặng miễn phí gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn trong vòng 01 năm với giá trị bảo hiểm tối đa lên đến 280 triệu đồng. So với hình thức tiết kiệm thông thường, đây chính là điểm khác biệt của sản phẩm nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sức khỏe, thứ vốn coi quý như vàng.

 

Khi phát sinh quyền lợi bảo hiểm, Techcombank luôn đồng hành và hỗ trợ về thủ tục giải quyết bồi thường để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch hoặc gọi điện đến số chăm sóc khách hàng: 1800 588 822 để được hỗ trợ.

Với số tiền nhàn rỗi từ 50 triệu đồng trở lên là bạn có thể đăng ký gửi tiết kiệm An Lộc, kỳ hạn quy định dao động từ 3 đến 12 tháng tùy thuộc số tiền gửi. Đặc biệt, lãi suất hấp dẫn cạnh tranh và được giữ cố định trong suốt thời gian gửi, tuy nhiên bạn sẽ không được rút gốc và lãi trước hạn. Nhưng nếu gặp trường hợp cần tiền gấp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sổ tiết kiệm An Lộc để cầm cố vay vốn tại Techcombank. Nếu sổ đến hạn mà vì lý do nào đó bạn không thể đến ngân hàng rút sổ thì ngân hàng sẽ tự động nhập cả gốc và lãi quay vòng tiếp theo hình thức tiết kiệm thường cùng kỳ hạn hoặc kỳ hạn tương đương gần nhất với lãi suất tương ứng.

Đăng ký Tiết kiệm An Lộc rất đơn giản, chỉ cần mang chứng minh thư đến các chi nhánh/Phòng giao dịch của Techcombank và đáp ứng một số điều kiện như sau của công ty bảo hiểm:

Để được tư vấn trực tiếp, bạn đọc có thể liên hệ:
 1800.588.822 (miễn phí 24/7)
 www.techcombank.com.vn
 taichinhthongminh@dantri.com.vn

Các câu hỏi sẽ được chuyên gia tài chính trả lời và đăng trên chuyên mục nhằm chia sẻ với các độc giả khác có cùng mối quan tâm.

     

      Tuổi từ 18 đến 65 tuổi

      Không mắc 1 trong các bênh lý: Tâm thần, thần kinh, ung thư

      Không bị thương tật từ 80% trở lên

      Tự điền thông tin và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp nêu trên trong Phiếu đăng ký kiêm giấy hẹn

Tiết kiệm An Lộc không chỉ phù hợp cho những người hưu trí như trường hợp của cô Hải ở trên, mà còn có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác có mối quan tâm đến sức khỏe của mình ngoài việc tối đa hóa lợi ích tài chính.

Chúng tôi hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho cô Hải cũng như các độc giả có cùng mối quan tâm đạt được cả 2 mục tiêu quan trọng này.

FICA

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *