Góc nhìn 16/01/2014 00:00

Chủ động tài chính mọi lúc mọi nơi

FICA - Bạn là người có mức thu nhập vừa phải? Bạn thường xuyên có các nhu cầu tài chính đột xuất, cần tiền để nhanh chóng giải quyết cho công việc kinh doanh mua bán nhưng lại không có thời gian tiến hành các thủ tục vay tại ngân hàng? “Tài chính thông minh” sẽ tư vấn cho bạn một giải pháp đơn giản giải quyết những khó khăn đó, giúp bạn chủ động hơn về tài chính mọi lúc, mọi nơi.

Đó chính là sản phẩm cho vay thấu chi (hay còn gọi là Ứng trước tài khoản cá nhân) được các ngân hàng lớn đang triển khai, cho phép khách hàng chi vượt quá số dư trên tài khoản cá nhân bất cứ lúc nào trong một hạn mức nhất định. Khác với các phương thức vay thông thường, vay thấu chi giúp khách hàng luôn có một khoản tiền dự phòng cho các nhu cầu gấp và bất ngờ của mình.Hiện có hai hình thức cho vay thấu chi (ứng trước tài khoản cá nhân) đang được áp dụng tại một số ngân hàng lớn là sản phẩm Ứng trước tài khoản cá nhân có tài sản đảm bảo (F1) và Ứng trước tài khoản cá nhân không có tài sản đảm bảo (F2).

Sản phẩm F1 cho phép khách hàng sử dụng tài sản của mình để đảm bảo cho khoản ứng trước với giá trị hạn mức tối đa là 500 triệu đồng và không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo. Để được cấp hạn mức F1, khách hàng cần có thu nhập tối thiểu là 5 triệu đồng và phải đảm bảo yêu cầu đã hoặc cam kết sẽ mở tài khoản tại ngân hàng.

Để được tư vấn trực tiếp, bạn đọc có thể liên hệ:
 1800.588.822 (miễn phí 24/7)
 www.techcombank.com.vn
 taichinhthongminh@dantri.com.vn

Các câu hỏi sẽ được chuyên gia tài chính trả lời và đăng trên chuyên mục nhằm chia sẻ với các độc giả khác có cùng mối quan tâm.

quang cao san bay

Khác với F1, sản phẩm F2 cho phép khách hàng dùng uy tín của mình để bảo đảm cho khoản vay hoặc được đơn vị nơi mình đang công tác đứng ra bảo lãnh. Khách hàng có thể rút quá số tiền mình có trong tài khoản mà không cần có bất cứ loại tài sản bảo đảm nào. Giá trị hạn mức tối đa của sản phẩm này lên đến 200 triệu đồng. Đối tượng chính của sản phẩm F2 hướng tới là công chức, cán bộ nhân viên đang công tác tại các cơ quan, tổ chức chính trị xã hội và doanh nghiệp đáp ứng được một số điều kiện của ngân hàng như: có thu nhập hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng, lương được trả qua tài cũng ngân hàng nơi ứng tiền trước.Điểm thuận lợi cho khách hàng là sử dụng sản phẩm này thông qua chính tài khoản thanh toán cá nhân của họ mở tại Techcombank và được phép tiêu dùng quá số dư trong tài khoản. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần tại bất kỳ địa điểm nào của Techcombank trên toàn quốc và số tiền lãi sẽ được tính theo ngày trên cơ sở số tiền và số ngày sử dụng thực tế.

Đặc biệt, khác với hình thức thẻ tín dụng mà một số bạn có thể đã biết tới, sản phẩm Vay thấu chi có thể được sử dụng thông qua nhiều phương thức đa dạng như: rút tiền từ máy ATM, thanh toán tại các máy quẹt thẻ (POS), chuyển khoản thanh toán hoặc rút tiền mặt tại quầy.

Với nhiều tính năng ưu việt như vậy, sản phẩm vay thấu chi (ứng trước tài khoản cá nhân) đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng hỗ trợ giải quyết những khó khăn nhất thời nhanh và hiệu quả mà không quá lo lắng đến vấn đề lãi suất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về vay thấu chi, bạn có thể gọi tới Hotline 1800 588 822 hoặc đến các chi nhánh Techcombank để được tư vấn hiệu quả nhất.

Lam Anh

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *