Dòng chảy vốn 29/09/2014 19:59

Ông Nguyễn Bá Thanh có thể về tiếp xúc cử tri?

FICA - Ngày 3/10 tới, các đại biểu Quốc hội sẽ có buổi tiếp xúc cử tri tại TP Đà Nẵng trước kỳ họp Quốc hội khóa XIII được khai mạc vào ngày 20/10.

Vào ngày 3/10 tới, đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng sẽ tiếp xúc cử tri các quận huyện trên địa bàn. Các đại biểu, trong đó có ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương) - sẽ tiếp xúc cử tri một số quận như Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà và Cẩm Lệ tại nhà hát Trưng Vương,

Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp xúc cử tri quận Hải Châu vào ngày 2/7/2014.
Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp xúc cử tri quận Hải Châu vào ngày 2/7/2014.
 

Người dân Đà Nẵng hiện rất quan tâm, với tình hình sức khỏe hiện tại, ông Nguyễn Bá Thanh có tham gia tiếp xúc cử tri hay không? Chiều ngày 29/9, trao đổi với PV Dân trí, ông Huỳnh Nghĩa - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng - cho biết: "Tôi là trưởng đoàn, tôi đã thông báo đến tất cả các đại biểu về dự tiếp xúc cử tri. Về nguyên tắc, tất cả các đại biểu ứng cử trên địa bàn thành phố đều phải về dự tiếp xúc cử tri đúng ngày giờ. Việc các đại biểu có thể dự đủ được hay không thì đến lúc đó mới biết được".

Được biết, ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng Ban Nội chính Trung ương - đang điều trị bệnh tại Hoa Kỳ. Hiện cho có thông tin mới về tình hình sức khỏe của ông. Lần tiếp xúc cử tri gần nhất của ông Nguyễn Bá Thanh là vào đầu tháng 7 vừa qua tại các quận Hải Châu, Sơn Trà, huyện Hòa Vang.

Công Bính

Chuyên mục: Dòng chảy vốn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *