Đầu tư 02/02/2015 21:57

Thủ tướng đồng ý chuyển Bệnh viện Bưu điện sang Bộ Y tế

FICA - Thông tin trên được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đưa ra tại Hội nghị Giao ban quản lý nhà nước tháng 1/2015 của Bộ, diễn ra chiều 2/2/2015.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết, sau khi có văn bản của Bộ Y tế về việc xin tiếp nhận Bệnh viện Bưu điện về Bộ Y tế, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng có ý kiến như sau: Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế làm việc cụ thể, thống nhất trình Thủ tướng Chính phủ xem xét quyết định việc giao Bệnh viện Bưu điện từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sang Bộ Y tế.

Như vậy, theo Công văn này, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý điều chuyển Bệnh viện Bưu điện từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sang Bộ Y tế.

Ngày 24/12/2014, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế có buổi làm việc để quán triệt tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng. Hiện nay, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế đã thống nhất và đã có tờ trình lên Thủ tướng Chính phủ để Thủ tướng Chính phủ ra quyết định điều chuyển Bệnh viện Bưu điện từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam sang Bộ Y tế trong thời gian gần nhất.

Bích Diệp

Chuyên mục: Đầu tư

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *