Đời Sống 21/10/2014 14:07

Xôn xao hóa đơn tiêu 218 triệu đồng một đêm ở bar Hà Nội

FICA - Tờ hóa đơn thanh toán với số tiền hơn 218 triệu đồng khiến nhiều người “sốc” về độ chi tiêu của giới “dân chơi” ở quán bar.

Trong khi nhiều người còn chưa hết choáng váng với độ tiêu tiền của giới ăn chơi ở các bar Hà Nội khi xuất hiện hóa đơn thanh toán tới 181 triệu đồng thì mới đây, một tờ hóa đơn thanh toán lên tới 218 triệu đồng được nhiều người lan truyền nhau và cho rằng tại quán bar “khét tiếng” nhất nhì thủ đô khiến nhiều người "sốc" về độ chi tiêu của giới dân chơi Hà Nội.

 

Tờ hóa đơn liệt kê những món đồ được thanh toán gồm 3 chai rượu Tây cao cấp (loại rượu nổi tiếng giá thị trường trên 40 triệu đồng/chai) được bán trong bar với giá hơn 65 triệu đồng/chai, tổng tiền rượu đã gần 195 triệu đồng.

Tờ hóa đơn thanh toán ở bar hết hơn 200 triệu đồng

Tờ hóa đơn thanh toán ở bar hết hơn 200 triệu đồng

Điều đáng nói đến ở đây là với chai rượu có giá hơn 65 triệu như vậy mà nhóm người vẫn "chơi sốc", sử dụng hết 3 chai. Nếu đem so sánh với hóa đơn 181 triệu gây "bão mạng" vài ngày gần đây thì việc tiêu xài, ăn chơi của nhóm người có hóa đơn 281 triệu còn làm nhiều người choáng hơn.

Ngoài ra những món đồ khác như shisha, hoa quả... dù có giá cũng khá đắt nhưng khi được đánh dấu "VIP" thì giá của nó có chạm đến hàng trăm nghìn.

Trước đó, một hóa đơn hơn 181 triệu đồng ở một quán bar Hà Nội được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người bất ngờ. Ở hóa đơn này, riêng 6 chai  rượu thôi cũng chiếm hết 161,4 triệu đồng, trong đó mỗi chai giá 26,9 triệu đồng.

Hóa đơn thanh toán tiền ở bar khiến nhiều người sốc về độ phung phí của dân chơi trong quán bar
Hóa đơn thanh toán tiền ở bar khiến nhiều người "sốc" về độ phung phí của dân chơi trong quán bar

Lê Tú
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *