Đời Sống 15/11/2014 08:12

Từ chối mua hàng online, khách nữ bị đăng tin “tuyển em trai làm tình”

FICA - Sau khi từ chối mua hai chiếc vòng bạc vì thấy chất lượng kém, chị Ngân bị chủ bán hàng đe dọa và ngay sau đó số điện thoại của chị bị đăng lên mạng kèm lời rao “tuyển em trai làm tình”.

Nhiều ngày nay, đường dây nóng của Báo điện tử Dân Trí liên tục nhận được điện thoại kêu cứu của chị P. Q. Ngân (SN 1982, trú tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai) về việc chị bị chủ cửa bán hàng online “trả thù” sau khi chị từ chối mua sản phẩm được chuyển đến nhưng không đảm bảo chất lượng như rao bán.

 

Chị Ngân cho biết, cuối tháng 10 vừa qua, chị có xem trên mạng xã hội Facebook và thấy trang cá nhân rao bán sản phẩm dây chuyền bạc. Do có hai con nhỏ nên chị Ngân đã đặt hai chiếc vòng tay bạc với giá trị tiền mặt là 750.000 đồng.

 

Người bán hàng cho chị Ngân biết sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện và khi đó chị mới phải thanh toán tiền. Tuy nhiên, khi nhân viên bưu điện mang hàng đến nơi, chị Ngân giở ra xem thì thấy chiếc vòng ngoài đời thực không phải chất liệu bạc so với hình ảnh vòng bạc được quảng cáo khi rao bán. “Hai chiếc vòng không phải bạc thật mà bằng chất liệu nhái nên tôi không đồng ý mua nữa và bảo nhân viên bưu điện trả lại cửa hàng”, chị Ngân cho biết.

 

Sau khi biết chị Ngân từ chối mua hàng, người chủ bán vòng bạc đã điện thoại và nói rằng: “Một là chị lấy hàng, hai là nên thay số điện thoại đi”.

 

Sau lời đe dọa, kể từ ngày 1/11 cho đến nay, chị Ngân liên tục nhận được những cuộc điện thoại và tin nhắn từ số lạ và hỏi với nội dung rằng, chị có phải là Huyền Phạm 32 tuổi, chồng đi công tác nước ngoài đang cần tuyển em trai làm tình không.

 

Đơn kêu cứu của chị Ngân gửi đến cơ quan chức năng huyện Sa Pa (Lào Cai)
Đơn kêu cứu của chị Ngân gửi đến cơ quan chức năng huyện Sa Pa (Lào Cai)
 
Khi chị Ngân thử hỏi lại tại sao lại có thông tin đó thì được biết trên rất nhiều trang facebook và các trang “web đen” có người đã đăng thông tin “tuyển em trai làm tình” và sau đó gắn số điện thoại của chị Ngân vào.

 

“Trò trả đũa này có lẽ là của người chủ bán vòng bạc thực hiện sau khi đe dọa tôi vì không đồng ý mua sản phầm mà anh ta chuyển đến”, chị Ngân bức xúc cho biết.

 

Theo chị Ngân, hành động phá quấy trên đã làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chị. Đặc biệt, số điện thoại của chị hiện đang bị “khủng bố” là số điện thoại làm ăn lâu năm, chị Ngân lại đang làm nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nên số điện thoại này rất quan trọng.

 

Kể từ khi bị đăng tin ‘tuyển em trai làm tình” đến nay, chị Ngân phải tạm tắt số máy này đi vì quá nhiều người gọi đến.

 

Hiện tại, chị Ngân đã làm đơn chuyển tới công an thị trấn Sa Pa để nhờ cơ quan chức năng can thiệp, điều tra rõ kẻ xấu đã đăng tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống.

Dân Trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Lê Tú
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *