Đời Sống 19/12/2014 16:18

Thuê nhà, lắp hàng loạt camera để buôn ma túy

FICA - Lan bỏ nhiều tiền thuê căn nhà 4 tầng, cho lắp camra giám sát để buôn bán ma túy. Do không thể đột nhập "lô cốt" này, cảnh sát phải lập phương án bắt bà ta trên đường đi giao dịch.

Ngày 19/12, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Bích Lan (ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Người phụ nữ 46 tuổi này khi bị bắt khai tên giả là Hoàng Thu Lan ở phường Xuân La, quận Tây Hồ nhằm gây khó khăn trong quá trình điều tra.

Lan tại cơ quan điều tra


Theo hồ sơ vụ án, hơn một tháng qua Lan đến thuê ngôi nhà 4 tầng khang trang ở cụm 1, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ để buôn bán ma túy. Để tránh bị cảnh sát kiểm tra bất ngờ, "nữ quái" này cho lắp camera giám sát ở ngoài cổng để cảnh giới.


Sau nhiều ngày trinh sát, nhà chức trách đánh giá việc đột kích "lô cốt" này khá khó khăn, Lan có thể tẩu tán tang vật khi thấy những nghi vấn phía ngoài qua hệ thống camera. Từ nhận định đó, trinh sát chọn phương án bắt Lan khi người đàn bà này đi giao hàng.

Rạng sáng 16/12, tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Tây Hồ phục kích ngoài nhà Lan, phát hiện người phụ nữ này mở cửa, dắt xe máy ra ngoài, biểu hiện đi giao dịch đã áp sát kiểm tra. Trong túi áo của Lan, cảnh sát phát hiện 10 viên "thuốc lắc", 1 túi Ketamin. Lan thừa nhận đang đi giao hàng cho khách.


Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lan ở phường Tứ Liên, nhà chức trách thu giữ 6 gói Ketamin, một gói ma túy đá.
 

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *