Đời Sống 06/03/2018 07:30

Sốc chỉ với 40 triệu đồng, bạn mua được những ô tô cũ chính hãng này tại Việt Nam

Khá sốc là chỉ với 40 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc ô tô cũ tại Việt Nam, chỉ là đời chắc chắn sẽ khá sâu.

40 triệu đồng là số tiền quá nhỏ cho một chiếc xe 4 bánh để đi lại, nhưng điều đáng bất ngờ là nó hoàn toàn có thể giúp bạn “tậu” được một chiếc ô tô cũ.

Điều quan trọng nhất vẫn là bạn hãy tìm cho mình một người thợ am hiểu về xe cộ đi mua xe cùng. Biết đâu nếu may mắn, bạn vẫn sẽ tìm được một chiếc xe ô tô cũ “ổn”, chạy tốt trong tầm giá 40 triệu đồng.

Lý do ở đây là bởi vì công nghệ ô tô hiện đại sản sinh ra những chiếc ô tô rất bền, đặc biệt là những sản phẩm xưa cũ. Nếu có ai đó đi xe giữ gìn, mà chỉ là do đời xe quá cũ mà muốn bán đi, thì vận may sẽ đến với bạn.

Thị trường xe hơi cũ đang rao bán những chiếc ô tô trong tầm giá 40 triệu dưới đây bạn có thể tham khảo.

Chiếc Kia Pride đời 1997 này hiện đang có giá bán chỉ 42 triệu đồng trên chợ ô tô cũ. Điều đáng bất ngờ là lời quảng cáo về nó, rằng xe mua về chỉ việc đổ xăng và đi, không phải đầu tư bất cứ thứ gì. Xe còn đăng kiểm đến T6/2018, xăng 6,5l/100km, điều hoà “rét cóng”, đầy đủ camera hành trình, cam lùi...

 

Chiếc Nissan Sunny đời 1994, xe nhập khẩu này có giá rao bán là 40 triệu đồng. Người rao bán thậm chí còn đăng tải cả giấy đăng ký xe đi kèm, một thao tác đơn giản nhưng cũng đủ hấp dẫn. 

 

Bạn có 45 triệu đồng, thì đây là một mẫu xe tham khảo dành cho bạn. Toyota Camry 1995, màu đỏ, xe nhập ngoại đang được rao bán 45 triệu trên chợ xe hơi cũ. Xe được quảng cáo là máy móc còn tốt. 

Một chiếc Daewoo Cielo năm 1995 màu xanh lam, nhập khẩu nguyên chiếc đang được rao giá 43 triệu đồng. Những lời giới thiệu đi kèm xe cũng khá “bùi tai” bao gồm “xe gia đình đi cẩn thận không một vết đâm đụng nào”; “xe zin từ A đến Z, trợ lực siêu nhẹ, 4 kính điện, côn số ngọt ngào”.

“Quả thật là 1 chiếc xế ngon lành, giá chỉ bằng 1 chiếc xe máy” là lời rao bán của chủ nhân chiếc xe Toyota Cressida nhập khẩu này. Không những thế, “xe còn rất tốt, gầm bệ chắc chắn, lốp mới, đăng kiểm dài, chạy 90km/h vẫn không rung lắc, bảo hành 500 km cho 1 lần chạy. Điều hòa mát lạnh, dàn âm thanh hay MP4, màn hình hiển thị kết nối Bluetooth, khóa điện”. Xe có giá rao bán 46 triệu đồng

Theo Lâm Anh
VietQ

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *