Đời Sống 26/03/2016 16:57

SCG tham gia triển lãm sự kiện "làng Thái Lan"

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan (1976 - 2016), tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á SCG đã góp mặt tại sự kiện “Làng Thái Lan” (Thai Village) với gian hàng đại diện và giới thiệu về hoạt động tại Việt Nam cùng những dự án trách nhiệm xã hội nổi bật, góp phần tạo nên bức tranh tổng thể của mối quan hệ Việt - Thái trong hơn 20 năm qua.

Chương trình Hội chợ hàng Thái Lan - Thai Village đã diễn ra với sự góp mặt của SCG

 

Phát biểu tại chương trình, ông Piyapong Jriyasetapong – Tổng giám đốc của Công ty TNHH Nhựa và Hóa chất TPC Vina, công ty thành viên của SCG cho biết: “Trong suốt 40 năm qua, SCG là một trong số các doanh nghiệp Thái Lan được thành lập lâu năm ở Việt Nam. SCG tham gia triển lãm nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Thái Lan và Việt Nam.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn những hỗ trợ tuyệt vời từ Việt Nam  và sự chào đón nồng nhiệt dành cho SCG cũng như các doanh nghiệp khác từ Thái Lan. Về phía SCG, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng tại Việt Nam cũng như thúc đẩy sự hợp tác của các quốc gia trong khu vực”.

Tại Việt Nam, SCG bắt đầu mở rộng kinh doanh từ năm 1992 và không ngừng đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua việc xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp minh bạch, qui trình sản xuất thân thiện với môi trường, cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng triển khai nhiều chương trình trách nhiệm xã hội có ảnh hưởng rộng lớn như Học bổng “SCG – Chung một ước mơ”, xây dựng Sân chơi Chung Một Ước Mơ tại công viên Hoàng Văn Thụ Tp. Hồ Chí Minh, chương trình Thực tập sinh Quốc tế, hay chương trình Nhà lãnh đạo trẻ SCG.

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *