Đời Sống 29/08/2014 09:46

Nhiều bar ở Hà Nội bị phạt vì để ca sĩ mặc hở hang khi biểu diễn

FICA - Sau sự kiện quán bar đình đám Next Top bị xử phạt vì để ca sĩ ăn mặc phản cảm, mới đây một một quán bar khác ở Hà Nội tiếp tục xảy ra trường hợp tương tự.

Sau sự kiện quán bar đình đám Next Top bị xử phạt vì để ca sĩ ăn mặc phản cảm, mới đây một một quán bar khác ở Hà Nội tiếp tục xảy ra trường hợp tương tự.

 

Ngày 28/8, Thanh tra viên chính của Sở VHTT&DL Hà Nội đã đến làm việc và lập biên bản quán bar Time ở địa chỉ số 2, Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Quán bar này chính là địa điểm mà ca sĩ Hương Tràm vừa có màn biểu diễn trong trang phục hở hang phản cảm.
 
Hình ảnh khiến quán bar bị xử phạt 2 triệu đồng
Hình ảnh khiến quán bar bị xử phạt 2 triệu đồng
 

Với lỗi vi phạm trong trang phục biểu diễn, quán bar Time bị lập biên bản và xử phạt 2 triệu đồng. Theo đại diện của Sở VHTT&DL, dù quán bar chưa đi vào hoạt động và đây chỉ là buổi diễn thử, tuy nhiên Sở vẫn phải xử phạt vì vi phạm.

 
Trước đó, ngày 30/8/2013, Sở VH - TT - DL Hà Nội xử phạt quán bar Next Top vì đã để Angela Phương Trinh biểu diễn phản cảm.
 
Theo ông Động, việc xử phạt quán bar Next Top là thực hiện theo Nghị định 75/2010/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa. Ông Động cho biết thêm, sai phạm của quán bar này là tổ chức biểu diễn không phép và chương trình có những hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
 
Quán bar Next Top từng bị xử phạt nặng vì hình ảnh trên
Quán bar Next Top từng bị xử phạt nặng vì hình ảnh trên
 
Trước đó, tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn gây sốc tại quán bar Next Top Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude bó sát mỏng manh. Bộ trang phục phản cảm và màn múa cột của diễn viên trẻ này bị dư luận phản ứng dữ dội. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Angela là 'Can Lộ Lộ' của Việt Nam.
Lê Tú
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *