Đời Sống 20/07/2014 09:29

Người Đức thích “tắm tiên” nhất khi đi biển

FICA - Trong ba năm liên tiếp, Đức luôn đứng đầu bảng trong cuộc khảo sát của Expedia.com®, công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, về mức độ bạo dạn khi đi biển.

Người Đức, thường được cho rằng lạnh lùng và khó tiếp xúc, lại rất thích nude trên bãi biển.

Vừa qua, Expedia.com® đã công bố báo cáo năm 2013 về cách ứng xử của khách du lịch cũng như điều họ thích làm khi đi biển dựa trên kết quả phỏng vấn 11,165 người dân ở 24 quốc gia trên thế giới.
 
Người Đức thích khỏa thân nhất khi đi biển
Người Đức thích khỏa thân nhất khi đi biển.
 

Theo kết quả của cuộc khảo sát, có tới 28% người dân Đức và Áo được phỏng vấn cho biết họ đã từng khỏa thân khi đi biển. Như vậy, hai quốc gia này đã xếp thứ nhất trong cuộc khảo sát năm nay.

Đứng thứ 3 là Na Uy với 18%, Tây Ban Nha 17%, Úc 17%, New Zealand 16% và Anh 12%. Khi được hỏi, có tới 72% người Nhật thích ý tưởng “tắm tiên” trên biển, nhưng thực tế chỉ 2% trong số họ đã từng dám trút bỏ xiêm y trên biển. Tỷ lệ khiêm tốn với chỉ 2% đã khiến Nhật Bản đứng cuối bảng cùng với Hàn Quốc 3% và Thái Lan 4%.

Kết quả khảo sát của Expedia.com® có lẽ sẽ không làm người Đức ngạc nhiên, vì trên thực tế, người Đức rất thích tắm nắng khỏa thân trên bãi biển. Ở Đức, phong trào khỏa thân được mọi người biết đến với tên gọi “FKK” or Free Body Culture (viết tắt của cụm “ văn hóa giải phóng cơ thể” trong tiếng Đức). Việc khỏa thân được hợp pháp hóa ở quốc gia này từ cuối thập niên 20 của thế kỷ trước. Do đó, hầu hết các bãi tắm, khu du lịch, khách sạn trên nước Đức đều có khu vực dành cho khách muốn nude.

Tắm nắng mà không mặc gì cũng cũng rất phổ biến tại các công viên công cộng của Đức, chẳng hạn như công viên Englischer Garten tại Munich đã trở thành “thiên đường” cho những người thích tắm nắng khỏa thân từ những năm 1960.

Cứ hai năm một lần, Đức còn tổ chức Giải vô địch ngực trần trượt tuyết quốc tế tại khu vực núi Harz. Thí sinh nằm lên ván chuyên dụng trong trạng thái khỏa thân phần trên. Họ đặt bụng lên ván rồi đẩy người về phía trước bằng tay để vượt qua đoạn đường 90 m.

Từ lâu, người Đức đã nổi tiếng thế giới ở nhiều lĩnh vực như bóng đá, sản xuất bia, sản xuất ô tô, thích nằm trên ghế dài tắm nắng trên bờ biển và thêm một điều thú vị nữa là họ rất thích nude khi đi biển.

Phương Nam
Theo Foxnews & Telegraph 
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *