Đời Sống 03/08/2014 18:46

Nam sinh tự thiêu vì thi trượt đại học

FICA - Sáng ngày 4/8, Công an huyện Mộ Đức cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự thiêu trong nhà riêng dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là em Nguyễn T.T. (18 tuổi, ngụ thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức), được xác định tự thiêu vào khoảng 15h ngày 2/8.

Qua kết quả điều tra ban đầu, em T. chán nản vì không thi đậu đại học, sau đó em mua 4 lít xăng đem vào phòng ngủ, khóa cửa lại rồi tẩm xăng tự thiêu.

Đám cháy gây cháy lan qua nhà bên cạnh. Lúc này, lực lượng PCCC có mặt đã dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên do bị bỏng quá nặng nên em T. đã tử vong ngay sau đó.

“Mấy ngày qua, tôi thấy cháu buồn bã và suy sụp tinh thần. Trước lúc xảy ra sự việc, cháu nhắn tin cho ba nó nói muốn chết vì thấy nhục nhã khi không đậu đại học. Mặc dù gia đình tôi khuyên con mạnh mẽ lên, thế nhưng…”, bà Trần Thị Lệ H. (40 tuổi), mẹ em T. đau xót kể lại.

Trước lúc tự thiêu, em Nguyễn T.T. đã nhắn tin cho ba là ông Nguyễn V. (42 tuổi) và một số người bạn. Nội dung tin nhắn nói đến nỗi thất vọng khi không thi đậu đại học, làm xấu hổ gia đình, muốn chết...

Được biết, T. là con trai duy nhất trong gia đình 5 chị em; gia đình khá giả. Ba mẹ T. là chủ tiệm vàng, ba T. cũng là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng.

Qua thống kê, riêng ngày 2/8, trên địa bàn huyện Mộ Đức đã có 3 học sinh tử vong. Trưa cùng ngày, tại đập Bến Thóc thuộc thôn Phú An (xã Đức Hiệp, huyện Mộ Đức) có 2 học sinh cấp THCS bị chết đuối.

Hồng Long
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *