Đời Sống 26/01/2015 11:45

Mua hàng rởm về đóng gói thương hiệu lừa người tiêu dùng

FICA - Trong lúc đang đóng gói các loại mỳ chính, hạt nêm, bột giặt… rẻ tiền vào các bao thương hiệu để lừa dối người tiêu dùng kiếm lời. Đối tượng Trần Thị Tuyết, xã Nga Thái, huyện Nga Sơn đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Thông tin từ Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa cho biết, Đội Quản lý thị trường cơ động số 9 phối hợp với lực lượng công an bắt quả tang một cơ sở đang đóng gói, sang chiết trái phép lượng lớn các loại hàng hóa tiêu dùng.

Mua hàng rởm về đóng gói thương hiệu lừa người tiêu dùng
Số hàng hoá giả mạo nhãn hiệu tại cửa hàng tạp hoá của bà Trần Thị Tuyết bị lực lượng chức năng bắt giữ.
 

Chủ cơ sở bị bắt quả tang đang thực hiện hành vi trên là Trần Thị Tuyết, xóm 5 xã Nga Thái, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa). Khi lực lượng chức năng ập vào, cơ sở của bà Tuyết đang đổ số lượng lớn mì chính, hạt nêm, bột giặt ra các chậu lớn, sau đó đóng vào các gói nhỏ để dập hàn mép bằng máy.

 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, toàn bộ số mì chính, bột giặt, hạt nêm trên đề là những loại hoàng hóa của những hãng không có tên tuổi, có xuất xứ từ Trung Quốc. Bà Tuyết đã dùng loại hàng hóa này rồi đóng vào các gói in nhãn hiệu nổi tiếng như: Ajinomoto, A-One và MiWon…

 

Lực lượng chức năng đã thu giữ gần 400 gói mì chính các loại, 46 gói hạt nêm, 3 bao mì chính nguyên liệu loại 25kg/bao và hàng trăm vỏ túi xà phòng, hạt nêm, mì chính được in nhãn mác các hãng nổi tiếng....

 

Việc san, đóng gói trái phép này được thực hiện tại nhà bố đẻ của bà Tuyết, sau đó đưa đến cửa hàng tạp hoá của bà này ở cùng thôn để chung chuyển để đưa đi tiêu thụ.

 

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Thái Bá

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *