Đời Sống 19/09/2014 16:28

Loạn giá iPhone 6 xách tay tại Việt Nam, có nơi lên đến 49 triệu đồng

Những chiếc iPhone 6 đầu tiên cũng đã cập bến Việt Nam và mức giá được các cửa hàng đưa ra không hề rẻ, từ 24 triệu đồng trở lên.

Khôi Linh
Trên tay iPhone 6 tại Việt Nam. Ảnh: Khôi Linh
 
Theo đó, Vĩnh Phát Mobile (TPHCM) được ghi nhận là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có sự xuất hiện của 2 chiếc iPhone 6 và 6 Plus phiên bản thương mại. Theo chia sẻ từ đơn vị này, giá bán dự kiến dành cho 1 phiên bản iPhone 6 sẽ là 24 triệu đồng. “Tuy nhiên đây chỉ là mức giá chúng tôi dự kiến. Sớm nhất chiều nay (19/9), một số lượng hàng mới từ trên thế giới về, chúng tôi sẽ công bố giá chính thức đồng thời sẽ bán ra cùng ngày”. 
 
Trong khi đó, một số đơn vị khác thì cho biết, giá bán dự kiến của iPhone 6 phiên bản 16 GB hiện cũng rơi vào khoảng 26 triệu đồng nhưng hiện tại trong ngày 19/9, các chủ cửa hàng này vẫn chưa chính thức bán ra cho người dùng. 
 
Tại khu vực miền Bắc, đơn vị iShop (24 Bà Triệu) là nơi thứ 2 tại Việt Nam có sự xuất hiện của iPhone 6, giá bán được đưa ra là 26 triệu đồng nhưng dự kiến trong vài ngày tới mới bán ra. 
 
Một đơn vị khác là Huy Mobile tại Thanh Hoá cũng đã có mặt chiếc iPhone 6 dung lượng bộ nhớ 16 GB. Trao đổi nhanh với Dân trí, Ông Nguyễn Trường Huy - Giám đốc Hệ thống bán lẻ này cho biết, hiện cửa hàng vẫn chưa bán ra sản phẩm này, dự kiến vào ngày mai sẽ chính thức bán iPhone 6, tuy nhiên lượng hàng về đợt đầu khá ít ỏi, giá bán sẽ rơi vào con số 29 triệu đồng cho 1 phiên bản 16 GB. 
 
Tuy vậy, một đơn vị khác tại TPHCM đang gây sốc cho người dùng khi tuyên bố, bán ra từ đầu giờ chiều hôm nay với giá bán lên đến 49 triệu đồng dành cho 1 phiên bản iPhone 6 dung lượng 128 GB (màu vàng, trắng) và 79 triệu đồng dành cho iPhone 6 Plus cùng mức dung lượng trên, đó là chuỗi bán lẻ Phongee. Theo ông Mai Phú Phong, giám đốc điều hành của chuỗi bán lẻ cho biết: “Trưa nay, máy sẽ về đến Việt Nam với số lượng không nhiều nhưng người dùng có thể mua sắm ngay. Hiện đã có 8 khách hàng đã đặt hết 4 chiếc iPhone 6 và 4 chiếc iPhone 6 Plus, giá bán dành cho iPhone 6 là 49 triệu đồng và 79 triệu đồng dành cho iPhone 6 Plus”.
 
Hiện tại chưa có một mức giá ổn định cho dòng điện thoại mới nhất của Apple. Vì vậy, người tiêu dùng cần phải tính toán và cân nhắc trong việc mua một chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong thời điểm này.
 
Quốc Phan
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *