Đời Sống 01/08/2014 06:28

Khu mua sắm “sang chảnh” Tràng Tiền Plaza tạm đóng cửa một số gian hàng

FICA - Trước tình trạng đìu hiu, vắng khách, trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza tạm đóng cửa một số gian hàng để tiến hàng quy hoạch lại.

Theo kế hoạch, từ ngày 4/8 đến hết tháng 11/2014 trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza sẽ tạm đóng cửa để tiến hành quy hoạch lại các gian hàng.

Khi hoạt động trở lại, Trung tâm Tràng Tiền sẽ có một hình ảnh mới đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, mua sắm phong phú hơn. Theo đó, các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh. Khu vực bày bán các thương hiệu thời trang cao cấp tại tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường theo giờ đóng và mở cửa của Tràng Tiền Plaza.


Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza
 

Sau khi quy hoạch lại, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại Tràng Tiền Plaza. Trước đó, Giảm giá mạnh để xả hàng nhưng các gian hàng tại trung tâm mua sắm xa xỉ giữa thủ đô vẫn không hút khách. Đơn vị quản lý tại đây thừa nhận sẽ phải có nhiều thay đổi trong đợt tái cấu trúc tới đây.


Hơn một năm sau lần cải tạo nâng cấp hồi tháng 4/2013, với chi phí lên tới gần 400 tỷ đồng, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đang lâm vào bế tắc khi định hướng nhắm tới phân khúc khách hàng là giới thượng lưu của Hà Nội dường như không đạt mục tiêu.

Hiện tại, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Tràng Tiền Plaza Nike, Mango, Versace, Geox… đang công bố chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, trong đó có mặt hàng giảm tới 50%.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *