Đời Sống 02/02/2015 17:22

Jetstar Pacific mở đường bay TP.HCM - Đồng Hới

FICA - Ngày 1/2, Hãng hàng không Jetstar Paciffic đã tổ chức khai trương đường bay giá rẻ tuyến TP Hồ Chí Minh - Đồng Hới.

Vào 1h 30 phút chiều 1/2, khi máy bay Airbus A320 chở 180 hành khách hạ cánh an toàn tại sân bay Đồng Hới, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại sân đỗ để tặng hoa, chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay này trong ngày khai trương này.
Chiếc Airbus A320 chở 180 hành khách xuất phát TP Hồ Chí Minh hạ cánh an toàn tại sân bay Đồng Hới
Chiếc Airbus A320 chở 180 hành khách xuất phát TP Hồ Chí Minh hạ cánh an toàn tại sân bay Đồng Hới
 
Tuyến TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới là một trong hai đường bay mới nhất của dịch vụ hàng không giá rẻ của Hãng hàng không Jetstar Pacific ngoài tuyến TP Hồ Chí Minh – Bình Định.
 
Trao đổi với báo giới, ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Paciffic chia sẻ, sự xuất hiện của dịch vụ hàng không giá rẻ trên đường bay mới mang lại thêm lựa chọn và phù hợp với nhu cầu thực tế của từng người.
 
“Các tuyến bay mới của Jetstar Paciffic sẽ giúp cho cộng đồng du lịch, thăm thân và giao thương thêm nhiều thuận lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng giá vẻ rẻ mỗi ngày và sẽ thường xuyên có các đợt khuyến mại mang lại cho người dân có cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn” – ông Hà nói.
 

Những hành khách đầu tiên của Hãng hàng không 

 
Ngoài ra ông Hà cũng thông tin thêm, hiện đã có 15.000 hành khách đã đăng kí mua vé trên hai đường bay giá rẻ giữa TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới và TP Hồ Chí Minh – Phú Cát (Bình Định).
 
Trong giai đoạn đầu khai thác tại thị trường Quảng Bình, Jetstar Paciffic thực hiện mỗi tuần 3 chuyến khứ hồi giữa TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới vào ngày thứ 3, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

 

Được biết, cũng trong ngày 1/2, Jetstar Pacific cũng khai trương đường bay giá rẻ tuyến TP Hồ Chí Minh - Phú Cát (Bình Định) và trong các ngày tiếp theo Jetstar Pacific tiếp tục khai trương thêm đường bay giữa TP Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột – Hải Phòng – Thanh Hóa – Tuy Hòa.
 
Phúc Tài
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *