Đời Sống 01/11/2014 06:53

iPhone 6 chính hãng bán từ ngày 14/11, giá 17,5 triệu đồng

FICA - Bên cạnh Vinaphone, nhà mạng Viettel hôm nay cũng vừa chính thức công bố thông tin sẽ bán iPhone 6 và 6 Plus vào đúng ngày 14/11.

Khôi Linh
 
Hôm nay (31/10), nhà mạng Viettel vừa công bố thông tin "Bắt đầu từ ngày 14/11 Viettel chính thức phân phối iPhone 6, iPhone 6 Plus tại toàn bộ hệ thống cửa hàng, siêu thị xuất nhập khẩu Viettel trên toàn quốc."
 
Trước đó, nhà mạng Vinaphone cũng công bố thông tin như trên vào ngày hôm qua (30/10), điều này càng khẳng định việc iPhone 6 và 6 Plus sẽ chính thức bán ra vào ngày 14/11.
 
Tính tới thời điểm, chưa có nhà bán lẻ được uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam công bố bất cứ thông tin nào trên các phương tiện truyền thông về thông tin iPhone 6 sẽ chính bán ra vào thời điểm nào. Tuy nhiên, một nhà bán lẻ uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam là FPTShop cũng đã tung ra website đặt gạch iPhone từ hôm nay nhưng chỉ công bố máy sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 11 với giá dưới 18 triệu đồng. 
 
Tiếp tục với nguồn tin uy tín của Dân trí, thông tin ngày bán 14/11 là thông tin chính xác và cũng trong ngày 14/11 tại TPHCM sẽ có buổi giới thiệu sản phẩm của Apple tại Việt Nam. Đồng thời, các chiến lược phân phối và bán hàng của Apple dành cho thị trường Việt cũng sẽ được công bố. 
 
Cũng theo nguồn tin này, các nhà bán lẻ được uỷ quyền của Apple tại Việt Nam cũng đang trong giai đoạn đàm phán về giá bán của sản phẩm. Nguồn tin cho hay, mức giá tốt nhất đang được được ra đàm phán vào khoảng 17,5 triệu đồng. Tuy vậy, nguồn hàng về Việt Nam có dồi dào hay không vẫn còn nằm trong vòng bí mật và giá bán của các phiên bản khác nhau vẫn chưa được tiết lộ. 
 
Quốc Phan
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *