Đời Sống 10/02/2015 15:45

Hải Phòng: Tặng 1000 vé xe cho sinh viên về quê đón tết

FICA - Sáng ngày 10/02/2015, Sở Giao thông vận tải Hải phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng – Hội Sinh viên Việt Nam thành phố, tổ chức chương trình “Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015” với sự tài trợ của các đơn vị vận tải hành khách có uy tín của thành phố Hải phòng.

Tới dự chương trình có các ông: Trần Quang Tường - Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư thành đoàn Hải Phòng, Chủ tịch hội Sinh viên Việt Nam thành phố; Vũ Duy Tùng – Phó Giám đốc sở GTVT Hải Phòng; Vũ Văn Trà – Phó Giám đốc Sở GDĐT Hải Phòng; cùng đại diện Nhà tài trợ là các đơn vị vận tải: Công ty CP Vận tải Thương mại và Dịch vụ Đất Cảng, Công ty TNHH  Vận tải Hoàng Long, Công ty TNHH Bus Hải Phòng, Công ty TNHH Bến xe Hải phòng … và đông đảo  Sinh viên, Cao đẳng, Trung học Nghề; các trường Đại học Hải Phòng.

Ông Trần Quang Tường - Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư thành đoàn Hải phòng, Chủ tịch hội Sinh viên Việt Nam Thành phố cùng Ông Khúc Hữu Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải, Thương mại và DV Đất Cảng trao tặng vé xe miễn phí và quà Tết cho Sinh viên.

Với mong muốn mang đến món quà Tết là những chuyến xe yêu thương đưa các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, con em các dân tộc ít người, gia đình chính sách đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học Nghề trong thành phố về quê đón Tết, Thành đoàn Hải phòng – Hội sinh viên Việt Nam thành phố phối hợp với Sở GTVT Hải phòng, cùng nhiều doanh nghiệp vận tải hành khách có uy tín triển khai chương trình “ Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015”.

Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức, nên đã thực sự tạo được hiệu ứng lan tỏa trong sinh viên và cộng đồng. Tại chương trình năm nay, Thành đoàn – Hội Sinh viên – Sở GTVT Hải phòng cùng các Doanh nghiệp vận tải đã trao tặng gần 1.000 vé xe miễn phí cho sinh viên về quê đón tết trên 30 tỉnh thành cả nước từ Bắc vào Nam. Ngoài những tấm vế xe miễn phí, chương trình còn tặng hàng trăm suất quà Tết cho  sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để về chung vui Tết đầm ấm với gia đình. Tổng giá trị của đợt hỗ trợ cho Sinh viên về quê ăn Tết đợt này là gần 150 triệu đồng.

Ông Vũ Duy Tùng – Phó Giám đốc Sở giao thông vận tải Hải Phòng cho biết: “Đây là chương trình mang ý nghĩa rất nhân văn, qua đó các cơ quan chức năng của Hải Phòng mong rằng các bạn sinh viên sẽ có những ngày Tết về quê an toàn, nồng ấm, và yêu thương. Cũng nhân dịp này, Ông Tùng bày tỏ lời cảm ơn về sự quan tâm, tạo điều kiện mọi mặt của Thành Ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố, sự hỗ trợ của các công ty vận tải đã nhiệt tình ủng hộ và tài trợ cho chương trình. Ông Tùng cũng hi vọng, trong những năm tiếp theo, các nhà tài trợ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho sinh viên thành phố với nhiều hình thức thiết thực, để chương trình hỗ trợ sinh viên học tập tại Hải phòng về quê ăn Tết sẽ tiếp tục được duy trì và thực hiện hiệu quả qua từng năm.

Tú Lê

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *