Đời Sống 01/07/2014 17:39

Hà Nội: Ở Indochina Plaza Hanoi vẫn bị kỹ thuật viên “chôm” đồ

FICA - Do có chìa khoá phụ các phòng, một kỹ thuật viên của toà nhà Indochina đã dùng để mở cửa văn phòng và trộm đi máy tính của một doanh nhân người Hàn Quốc.

Ngày 1/7, thông tin từ công an phường Dịch vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, vừa khám vụ trộm tài sản của một doanh nhân Hàn Quốc tại toà nhà Indochina.
 
Theo đó, 19h30 tối 17/6, Lê Minh Hoàng là kỹ thuật viên chuyên quản lý, vận hành tại tòa nhà văn phòng Indochina, sẵn có trong tay chìa khóa phụ của nhiều phòng và am hiểu về cấu trúc thiết kế trong tòa nhà, Hoàng đã sử dụng để mở cửa chính khu văn phòng của Công ty Sung Chang nằm trong toà nhà Indochina.
 
Toà nhà Indochina
Toà nhà Indochina
 
Đối tượng vào phòng làm việc của ông Kim Jong Chan, lấy đi chiếc máy tính xách tay cùng ổ cứng di động cất giấu chờ thời điểm thuận lợi sẽ mang đi tiêu thụ. Sau khi phát hiện tài sản bị mất trộm, ông Kim Jong Chan đã trình báo sự việc tới công an phường Dịch Vọng Hậu. Cơ quan công an đã tập trung lực lượng xác minh, khoanh vùng và làm rõ đối tượng trộm cắp là Lê Minh Hoàng.
 
Chiều ngày 30/6, công an phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội đã trao trả chiếc máy tính xách tay cùng ổ cứng di động cho ông Kim Jong Chan.
 
Lê Tú
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *