Đời Sống 17/12/2014 19:40

Hà Nội: Điều tra vụ người phụ nữ chết ở tòa cao ốc

FICA - Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết của người phụ nữ dưới chân tòa nhà 17T6 thuộc khu đô thị Trung Hòa.

Chiều ngày 17/12, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, công an quận này đang điều tra, làm rõ vụ việc, một người phụ nữ tử vong cạnh tòa nhà chung cư 17T6 vào sáng hôm nay.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Danh tính người phụ nữ xấu số được xác định là chị N.T.B (38 tuổi, HKTT ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sinh sống tại một căn hộ ở tầng 7 tòa nhà 17T6.


Vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, theo điều tra ban đầu, sau cuộc hôn nhân thứ nhất “đổ vỡ”, chị B kết hôn với anh L.N.V (SN 1968, HKTT tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng). Anh V và chị V chung sống tại một căn hộ nằm ở tầng 7 của tòa nhà 17T6.

Năm 2010, chị B có biểu hiện trầm cảm và hiện nay đang phải điều trị tâm thần. Khoảng 7 giờ sáng nay, sau khi V ra khỏi nhà đi làm được một lúc thì chị B nhảy từ tầng 7 xuống đất dẫn tới tử vong.


“Việc anh V rời khỏi nhà có sự chứng kiến của bảo vệ tòa nhà. Khi phát hiện chị B rơi xuống, bảo vệ tòa nhà cũng đã lên kiểm tra nhưng nhà đã khóa cửa, bên trong có hai con của chị B. Theo kết quả điều tra ban đầu, cái chết thương tâm của chị B có thể do bệnh lý”, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho hay.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *