Đời Sống 22/08/2014 06:19

Đưa dâu bằng 100 xe hoa đạp điện

Đám cưới tập thể dành cho thanh niên công nhân năm 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center vào ngày 15/10/2014 (Tân Phú, TP.HCM).

Đây là một lễ cưới nhằm tôn vinh những nét đẹp của lễ cưới truyền thống Việt Nam loại bỏ những nghi lễ hủ tục phong kiến đề cao lối sống tiết kiệm văn minh.

 

Đối tượng tham gia là cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn TP.HCM và khu vực lân cận.

 

cưới tập thể, 100 cặp đôi, uyên ương
Lễ cưới tập thể năm 2013.

 

Những đôi uyên ương tham gia lễ cưới tập thể sẽ được Ban tổ chức tặng một cặp thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới, trang phục cưới, hỗ trợ xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim và một bàn tiệc miễn phí.

 

Ban tổ chức cũng dành tặng các cặp đôi sẽ tham gia miễn phí chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn vận động các hạng mục có giá trị khác để hỗ trợ cho các cặp đôi.

 

Những đối tượng được ưu tiên là những có thu nhập thấp, cán bộ đoàn hội, có thành tích tốt trong lao động và đặc biệt ưu tiên những người bị tai nạn lao động, mất việc làm, mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật.

 

Điều kiện bắt buộc để tham gia lễ cưới tập thể là phải có giấy đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới.

 

Các cặp uyên ương có thể đăng ký tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM (đường 13, KCX Linh Trung 1, Q Thủ Đức, ĐT: 08 22 451 384) đến hết ngày 19/9/2014.

 

Theo Đức Toàn

Vietnamnet

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *