Đời Sống 26/09/2014 14:06

Đại diện tòa nhà Lotte lên tiếng vụ thang máy rơi

FICA - Đại diện tòa nhà Lotte Center Hanoi và Trưởng Công an phường sở tại xác nhận sự cố thang máy xảy ra tại tòa nhà này nhưng chưa thể cung cấp chi tiết vụ việc.

Liên quan đến vụ việc thang máy rơi tự do tại tòa nhà Lotte Center Hanoi, sáng 26/9, đại diện tòa nhà xác nhận, tối 25/9, một sự cố thang máy đã xảy ra tại tòa nhà này. Tuy nhiên, vị đại diện này cho hay, chi tiết vụ việc Lotte chưa thể cung cấp ngay và sẽ có trả lời cụ thể sau khi xem xét lại.

 

Ông Phạm Văn Thịnh - Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình) - xác nhận sự việc xảy ra tối ngày 25/9. Theo ông Thịnh, khoảng 21h30, Công an phường nhận được thông báo của lực lượng 113 về việc thang máy của tòa nhà trên gặp sự cố, bị kẹt lại ở tầng 33. Bên trong có một số người gọi điện ra ngoài cầu cứu.

 

Ngay sau đó, Công an phường đã phối hợp cùng lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới hiện trường. Tuy nhiên, khi Công an phương tới nơi, các nạn nhân đã được giải cứu, sự cố đã được khắc phục, không có thương vong về người.

 

Cũng theo ông Thịnh, Công an phường nhận được thông tin từ an ninh tòa nhà rằng sự việc trên có liên quan đến sự cố về điện.

 

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 20h45 ngày 25/9, một chiếc thang máy của tòa nhà Lotte Center Hanoi gặp sự cố, rơi từ tầng 63 rồi kẹt lại tại tầng 33, khiến 7 người bên trong bị mắc kẹt, rất hoảng loạn.

Tiến Nguyên

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *