Đời Sống 28/04/2015 14:01

CSGT đưa hơn 40 trẻ đi bệnh viện trong thời gian cấm đường

FICA - Đã có trên 40 trường hợp các bậc cha mẹ được CSGT hỗ trợ đưa con nhỏ vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM) để cấp cứu, khám chữa bệnh trong suốt thời gian cấm đường phục vụ đại lễ 30/4.

Trước đó rạng sáng 26/4, tại khu vực trung tâm TPHCM, để phục vụ diễn tập, mít tinh kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, lực lượng chức năng đã tiến hành cô lập cấm tất cả phương tiện, kể cả người đi bộ lưu thông vào trong khu vực diễn ra buổi lễ.

 

Lực lượng chức năng chốt chặn, không cho phương tiện lưu thông vào khu vực diễn tập
Lực lượng chức năng chốt chặn, không cho phương tiện lưu thông vào khu vực diễn tập
 

Khu vực diễn ra lễ kỷ niệm được giới hạn bởi vành đai gồm các tuyến đường: Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Hữu Cảnh  - Lê Thánh Tôn - Phạm Hồng Thái - Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai. Như vậy Bệnh viện Nhi Đồng 2 nằm hoàn toàn trong phạm vi bị cô lập.

 

Trước tình hình có nhiều bệnh nhi được bố mẹ đưa đến khám chữa bệnh và cấp cứu trong sáng 26/4 tại Bệnh viện Nhi đồng 2, cán bộ chiến sĩ lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây đã chủ động xin ý kiến Ban chỉ huy các cấp, được phép sử dụng phương tiện cá nhân đưa những phụ huynh cùng các bệnh nhi tới bệnh viện khám, chữa bệnh kịp thời.

 

CSGT đưa trẻ nhỏ vào nhập viện kịp thời.
CSGT đưa trẻ nhỏ vào nhập viện kịp thời.
CSGT đưa trẻ nhỏ vào nhập viện kịp thời.
 

Theo thống kê, trong sáng 26/4 đã có trên 40 trường hợp các bậc phụ huynh được CSGT hỗ trợ đưa con nhỏ lưu thông từ các chốt cô lập về Bệnh viện Nhi Đồng 2 để cấp cứu, khám chữa bệnh.

 

Đình Thảo

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *