Đời Sống 25/09/2014 16:00

Công nhân cho... phân người vào lô hàng hải sản xuất khẩu của công ty

FICA - Tức giận vì phải làm việc với thời gian kéo dài, Trình dùng thuốc diệt chuột, ốc vít và phân người cho vào thùng hàng hải sản xuất khẩu sang Nhật Bản.

Ngày 25/9, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Thái Bình cho biết đã có quyết định khởi tố bị can đối với Trần Xuân Trình (35 tuổi ở Thái Thụy, Thái Bình) về hành vi Hủy hoại, làm hư hỏng tài sản.

 

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 6/2014, Công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm Rich Beauty Việt Nam có trụ sở tại Cảng cá Tân Sơn, xã Thuỵ Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình có xuất đi 887 thùng hải sản sản sang Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra đã phát hiện 5 thùng hàng chứa phân người, thuốc chuột, ốc vít…

Sự việc này làm giảm uy tín của Công ty với đối tác Nhật Bản và khiến việc kinh doanh của công ty gặp khó khăn. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã phối hợp với các phòng chức năng vào cuộc và xác định được thủ phạm là Trần Xuân Trình - công nhân tổ bảo quản sản phẩm xuất khẩu của Công ty trách nhiệm hữu hạn Rich Beauty.

Thời điểm đó, Trần Xuân Trình đã rời khỏi địa phương ngay sau khi xảy ra sự cố khiến Công ty phải đóng cửa. Trần Xuân Trình bị cơ quan công an bắt khi đang làm rẫy cho người nhà tại xã Chư Pông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Khai nhận với nhà chức trách, Trình cho hay nguyên nhân làm việc xấu trên là do bức xúc phải làm việc từ 13 đến 14 giờ/ngày và không được nghỉ 2 ngày chủ nhật trong tháng.

Trình đã cho thuốc diệt chuột, vỏ bao thuốc diệt chuột, phân người, dao mổ cá và ốc vít vào hàng xuất khẩu sang Nhật Bản để làm mất uy tín của Công ty.

 

Lê Tú
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *