Đời Sống 17/11/2014 13:06

Công Lý bức xúc trước hình ảnh “mặc quần nhỏ” lên bìa sách luật

FICA - Nam diễn viên hài Công Lý chia sẻ với phóng viên Dân trí sự bất bình khi biết hình ảnh của mình “mặc quần lót”, bị cắt ghép phản cảm in trên bìa cuốn sách Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014 khi chưa được sự cho phép của anh.

Hình ảnh nam diễn viên hài Công Lý mặc độc chiếc quần “nhỏ”, bị cắt ghép khá ẩu trên trang bìa cuốn sách Bộ luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014  do NXB Lao Động- Xã Hội ấn hành đang lan truyền trên các trang mạng khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán.

Được biết cuốn sách này nằm trong Tủ sách pháp luật cơ sở của NXB Lao Động – Xã Hội, được xuất bản năm 2014 với số lượng 1.000 cuốn.

Bìa cuốn sách được đăng tải trên các trang bán sách trực tuyến
Bìa cuốn sách được đăng tải trên các trang bán sách trực tuyến
 

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng ngày 17/11, diễn viên hài Công Lý không giấu được sự bức xúc: “Tôi rất bất bình khi NXB Lao Động- Xã Hội sử dụng hình ảnh của tôi mà tôi không được biết. Họ không hề liên lạc với tôi để xin sử dụng hình ảnh, nói gì đến việc tôi đồng ý hay không đồng ý. Tôi đang tìm hiểu kỹ càng sự việc và chờ bên NXB Lao Động- Xã Hội liên lạc để giải thích về vụ việc”.

Theo diễn viên Công Lý, anh biết thông tin NXB Lao Động- Xã Hội sử dụng hình ảnh của mình một cách tùy tiện, cắt ghép bừa bãi, phản cảm từ cách đây một tuần khi người bạn từ Sài Gòn gửi hình ảnh cuốn sách cho anh.

Khi được hỏi, hiệu ứng ngược từ khán giả khi cuốn sách về luật đòi hỏi sự nghiêm túc, chuẩn mực lại in hình cắt ghép về nam diễn viên hài, diễn viên Công Lý thì anh nói tùy thuộc vào phản ứng của khán giả. Còn về cá nhân anh, anh thấy để hình ảnh như vậy là phản cảm.

Và theo anh, vô trách nhiệm hơn là đội ngũ biên tập của NXB này đã tùy tiện sử dụng hình ảnh của mà không hề liên lạc, xin phép.

Diễn viên hài Công Lý
Diễn viên hài Công Lý
 

Trước câu hỏi, anh sẽ làm gì sau khi biết hình ảnh của mình bị sử dụng tùy tiện? Nam diễn viên cho biết, anh đang tìm hiểu kỹ càng và đợi bên NXB Lao Động- Xã Hội liên lạc trực tiếp để giải thích. Ngoài việc thu hồi cuốn sách, anh yêu cầu bên NXB phải gửi lời xin lỗi trực tiếp.

Nguyễn Hằng 

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *