Đời Sống 25/09/2015 11:49

Chủ hàng tự đưa hết tiền cho khách: Như bị đánh mê

Một số cửa hàng kinh doanh áo quần, mỹ phẩm tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị mang khi gặp trường hợp khó giải thích, họ đã "tự nguyện" đưa tài sản của mình cho khách hàng trong tình trạng "không hay biết gì cả"...

Vào tối 20.9, tại cửa hàng bán quần áo số 11 (đường Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP.Đông Hà, Quảng Trị) có hai khách hàng (một nam, một nữ) đến mua quần áo. Người phụ nữ trạc tuổi trung niên chọn được một món hàng, rồi đưa tờ tiền 500 ngàn đồng cho chủ cửa hàng là chị Nguyễn Thị Thanh Thủy. Một lát sau, khách hàng này yêu cầu trả lại hàng, lấy lại tiền. Không rõ vì lý do gì, chị Thủy rút ví, đưa thêm 3 triệu đồng cho khách hàng.

thuốc mê

Cửa hàng bán áo quần trên đường Tôn Thất Thuyết xảy ra chuyện khó hiểu, khi chủ cửa hàng "tự nguyện" lấy tiền túi đưa cho khách.

Khi hai khách hàng đã đi khỏi, chị Thủy mới "tỉnh" lại. "Không biết vì sao lại như thế, em như bị đánh thuốc mê vậy. Trong thời gian ngắn, em không hay biết gì cả" - chị Thủy, hoang mang.

 

Trước đó, tại cửa hàng của chị Hoàng Thị Mỹ Châu (phường 1, TP.Đông Hà), cũng có một người đàn ông đến mua hàng. Khách hàng này cũng đưa tờ tiền 500 ngàn đồng rồi yêu cầu trả lại tiền thừa. Như trường hợp trên, nhân viên cửa hàng lại đưa thêm tiền cho khách hàng trong tình trạng "khó hiểu". Một lát sau thì nhân viên này "chợt tỉnh" và đã giằng co lấy lại tiền.

Trong tháng 6.2015, Công an phường 5 đã lập biên bản, bắt quả tang đối hai người phụ nữ được đồn thổi biết "thôi miên" để lấy cắp tài sản ở các cửa hàng kinh doanh áo quần, mỹ phẩm. Đó là Hoàng Thị Lệ Thủy (SN 1986) và Hoàng Thị Thu Thơ (SN 1998), cả hai cùng trú tại khu phố 8, phường 5, TP.Đông Hà). Công an TP. Đông Hà cho biết, thủ đoạn của hai phụ nữ này không phải “thôi miên” mà chỉ đến các cửa hàng bán áo, quần, điện thoại để giả vờ mua, lợi dụng sơ hở rồi ra tay lấy cắp.

Theo Lao Động

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *