Đời Sống 10/03/2014 16:13

Chia sẻ cảm động của con gái tiếp viên trưởng trên máy bay Malaysia

FICA - Cư dân mạng Malaysia đã cảm động trước những dòng chia sẻ chân thành từ một cô gái dành cho cha mình - tiếp viên trưởng trên chuyến bay MH370 hiện đang mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines.

Ông Andrew Nari, tiếp viên trưởng trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines.
Ông Andrew Nari, tiếp viên trưởng trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines.
 
Maira Elizabeth Nari đã bày tỏ nỗi buồn và sự lo lắng của cô dành cho người cha mất tích, ông Andrew Nari, trên mạng xã hội Twitter.
 

“Lạy chúa… Điều duy nhất con muốn là cha… Chỉ thế thôi, không gì khác. Con muốn cha trở về”, Maira viết trên trang cá nhân hôm 8/3.

“Cha ơi. Cha xuất hiện trên khắp các tin tức và các tờ báo. Hãy trở về nhanh đi để cha có thể đọc chúng! Cha có cảm thấy hồi hộp không?”, Maira chia sẻ một ngày sau đó.

“Cha ơi. Đã gần 48 giờ trôi qua rồi. Cha đừng quên ăn tối. Hẳn cha đã đói lắm rồi”, cô gái viết tiếp. “Hãy trở về nhà nhanh lên, cha… Đó là điều duy nhất con muốn”.

Những dòng tâm sự của Maira cho thấy cô không nguôi nhớ cha kể từ khi chuyến bay mang số hiệu MH370 mất tích vào sáng sớm ngày 8/3 sau khi cất cánh từ thủ đô Kuala Lumpur để tới Bắc Kinh, Trung Quốc.

“Thường thì giờ này, trước khi cha tôi đi ngủ, cha thường nói với tôi rằng “Đừng ngủ quá muộn nhé”. Và tôi đáp lại “Chúc cha ngủ ngon”, Maira viết vào khoảng 2 giờ sáng ngày 10/3.
 
 
Một bức ảnh của hai cha con được Maira tải lên mạng.
Một bức ảnh của hai cha con được Maira tải lên mạng.
 

Những lời nhắn nhủ xúc động dành cho cha mình của Maira đã khiến cư dân mạng tại Malaysia vô cùng cảm động. Nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ và động viên cô trong thời điểm khó khăn. Bạn bè và những người không quen biết khuyên cô hãy cứng rắn.

Một người có tên là MeMonstaaa động viên Maira: “Tôi rất thông cảm với bạn. Chúa phù hộ cho bạn và cha bạn. Hãy cầu nguyện và suy nghĩ lạc quan. Mạnh mẽ lên cô gái”.

Một cư dân mạng có tên là Anis_Faizal viết: “Hãy cứng rắn lên. Tôi sẽ cầu nguyện và gửi tới bạn một cái ôm”.

Maira đã cảm ơn mọi người đã ủng hộ cô. “Tôi cảm ơn tất cả mọi người vì sự quan tâm dành cho cha tôi và các hành khách trên chuyến bay MH370. Chúa sẽ đáp lại lòng tốt của các bạn”.

Maira cũng cảm ơn cựu Thủ tướng Malaysia Tun Dr Mahathir và vợ ông, bà Tun Dr Siti Hasmah, vì sự ủng hộ của họ.

“Ngài Tun Dr. Mahathir và người vợ đáng kính của ông đã thật tử tế và tốt bụng khi gửi lời động viên chúng tôi. Chúa phù hộ cho họ”, Maira viết lúc sáng nay.

Khi bà Tun Dr. Siti Hasmah hôm tôi, bà nói: “Hãy mạnh mẽ lên, hãy tiếp tục cầu nguyện. Hãy nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời”. Bà ấy thật xinh đẹp”, Maira viết.

“Các bạn biết điều gì giúp tôi có thể tiếp tục sống không? Sự ủng hộ của các thành viên gia đình, bạn bè và tất cả những người luôn dành sự ủng hộ lạc quan và không ngừng cầu nguyện”.

“Cha tôi và tất các thành viên phi hành đoàn khác, cùng các hành khách của chuyến bay MH370 hẳn phải hạnh phúc lắm khi cả thế giới đang cầu nguyện cho họ”, Maira viết.

Cô gái trẻ cũng bày tỏ hi vọng rằng mọi người không nên phát tán các tin đồn về chuyến bay MH370.

“Tôi thực sự hi vọng rằng mọi người sẽ ngừng phát tán các tin đồn và và tất cả các bức ảnh bị chỉnh sửa, hoặc bất cứ điều gì có thể làm tôi tổn thương”.

Maira cũng đề nghị công chúng không đổ lỗi cho phi công của chuyến bay MH370, Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah, về chiếc máy bay mất tích.

“Đừng đổ lỗi cho phi công. Đó là trọng trách to lớn với họ vì họ đang gánh mạng sống của hàng trăm người ở phía sau”, cô viết.

Maira rõ ràng là rất thân thiết với cha mình. Hôm 24/2, cô đã đăng tải một bức ảnh chụp cô và cha trên Twitter với chú thích: “Ông ấy là niềm hạnh phúc thực sự của tôi. Con mãi yêu cha”.

Cô cũng tải một bức ảnh khác lên mạng hồi năm ngoái với chú thích: “Đây là cha tôi. Tôi sẽ mãi là bé gái bé bỏng của cha”.

An Bình
Theo Star

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *