Đời Sống 26/08/2014 10:53

Các hãng vận tải ồ ạt tăng chuyến phục vụ ngày lễ Quốc khánh 2/9

FICA - Chỉ còn gần 1 tuần nữa là đến dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, đồng loạt các hãng vận tải tuyên bố tăng phương tiện để phục vụ nhu cầu của người dân.

 

Vietnam Airlines sẽ tăng cường 147 chuyến bay trong dịp cao điểm kỷ niệm Quốc Khánh 2/9 để phục vụ nhu cầu đi lại của đông đảo người dân. Từ ngày 29/8 – 3/9 Vietnam Airlines sẽ tăng chuyến trên 9 đường bay trục và nội địa từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng/Nha Trang/Đà Lạt/Phú Quốc và Hà Nội - Đồng Hới với khoảng 106.400 chỗ, tăng 30% so với ngày thường.

 

Tại Hà Nội, Cty Cổ phần bén xe Hà Nội thông báo sẽ tăng cường 170 xe dự phòng phân bố ở các bến như: Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình… Các tuyến chủ yếu tăng ở chặng ngắn dưới 300km đổ về.

 

Bến xe phía Nam tăng 75 xe, Gia Lâm 25 xe và Mỹ Đình 70 xe. Công ty cũng yêu cầu các nhà xe niêm yết giá vé, số điện thoại đường dây nóng của bến xe để hành khách phản hồi kịp thòi. Nếu các nhà xe không thực hiện sẽ bị dừng tải từ 5 – 7 ngày. 

 

Ngành đường sắt Sài Gòn cũng tuyến bố chạy thêm tàu và các toa phục vụ người dân đi lại. Từ ngày 28/8 đến 2/9, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn sẽ chạy tăng cường thêm sáu đôi tàu: SN3, 5, 6, 7, 8, 10 đi tuyến Sài Gòn - Nha Trang.

 

Trước thời điểm chỉ còn chưa đầy 1 tuần lễ nữa sẽ đến dịp nghỉ Quốc Khánh, theo nhận định nhu cầu đi lại của người dân năm nay sẽ được giải quyết triệt để và đáp ứng tối đa. Các bến xe Miền Đông, miền Tây TP HCM đã đồng loạt thực hiện tăng cường quản lý điều hành để đảm bảo tối đa an toàn cho người và phương tiện.

Nhật Minh

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *