Đời Sống 11/12/2013 07:57

Bắt khẩn cấp Giám đốc Công ty rượu nếp 29 Hà Nội

FICA - Cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh vừa ký lệnh bắt khẩn cấp Giám đốc và hai nhân viên chủ chốt của Công ty rượu nếp 29 Hà Nội, có sản phẩm rượu gây chết người.

Chiều 10/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng có trách nhiệm trong Công ty rượu nếp 29 Hà Nội.

Theo đó, từ đêm hôm qua 9/12, cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh đã có giấy triệu tập 3 đối tượng gồm: Nguyễn Duy Vường - Giám đốc Công ty xuất nhập khẩu rượu nếp 29 Hà Nội; Trần Xuân Mạnh, Đặng Văn Cảnh - cùng là cán bộ phụ trách kỹ thuật sản xuất của Công ty rượu nếp 29 Hà Nội.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quảng Ninh hôm nay đã ký lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên để điều tra làm rõ về tội vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trước đó, sau khi uống loại rượu nếp 29 Hà Nội được đóng trong chai nhựa 2 lít, 15 người đã bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu, 6 người đã tử vong. Cơ quan chuyên môn đã có kết luận, trong nhiều mẫu rượu nếp 29 Hà Nội có nồng độ cồn methanol cao gấp 2.000 lần mức cho phép.

Thu Hằng

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *