Đời Sống 27/04/2014 08:50

Ảnh tuần qua: Nụ cười Dương Chí Dũng và cái hôn gió phía sau xe thùng

FICA - Mấy ngày nay, dư luận không quá "nóng" về kết quả phiên xử phúc thẩm Dương Chí Dũng nhưng lại đặc biệt quan tâm đến bà Phạm Thị Mai Phương - người vợ mấy mươi năm sát cánh cùng chồng, cả khi hoạn nạn nhất, dù phải chịu nhiều thiệt thòi về mặt tình cảm.

Nụ cười tươi, cái chắp tay cảm tạ của Dương Chí Dũng từ xe thùng.
Phiên xử phúc thẩm lần này, Dương Chí Dũng giữ một tâm trạng khá thoải mái và tự tin. Trong ảnh là nụ cười tươi và cái chắp tay cảm tạ của Dương Chí Dũng từ xe thùng sau phiên xét xử chiều 24/4 (Ảnh: Phương Thảo)
 
 
Đặt tay lên ngực, cựu Chủ tịch Vinlines cố bày tỏ nỗi đau đớn vì gây ra một kết cục rất buồn.
Dương Chí Dũng luôn tỏ một thái độ lạc quan, vui vẻ trong suốt phiên tòa phúc thẩm. (Ảnh: Phương Thảo)
 
 
Nụ cười Dương Chí Dũng
Trong khi đó, bà Phạm Thị Mai Phương (vợ Dương Chí Dũng - trái) thì luôn đăm chiêu, buồn bã. Bà sa sút trông thấy so với hình ảnh ở phiên sơ thẩm của chồng (Ảnh: Lao động)
 
 
Dương Chí Dũng cười vui vẻ khi trò chuyện với vợ
Dương Chí Dũng và vợ tranh thủ trò chuyện trước phiên xử chiều 23/4. Suốt mấy ngày xử án, lúc nào bà cũng buồn bã, âu lo, nghĩ đến một kết cục xấu nhất xảy đến với chồng (Ảnh: Phương Thảo)
 
 
Nỗi đau của 2 người phụ nữ bên Dương Chí Dũng
Theo chồng đến khi cựu Chủ tịch Vinalines chuẩn bị lên xe thùng, bà Phương nói với theo: "Quay mặt lại một tí xem nào" (ảnh: PLTPHCM).
 
Và cái hôn gió gửi cho người chồng trên xe thùng.
Cái hôn gió người phụ nữ không còn trẻ gửi cho người chồng trên xe thùng khiến nhiều người ngạc nhiên. (Ảnh: Phương Thảo)
 
 
Vợ bị cáo giơ nắm tay như ra hiệu mừng chiến thắng với chồng.
Dương Chí Dũng...
 
 
Vợ bị cáo giơ nắm tay như ra hiệu mừng chiến thắng với chồng.
... và vợ mừng ra mặt sau khi được tòa hoãn tuyên án chiều 25/4. Bà Phương đứng bên hông xe thùng cười tươi rói, mãn nguyện chúc chồng: “Đêm nay ngủ ngon nhé!”. (Ảnh: Phương Thảo).
 
 
Hoàng Yến (tổng hợp)
Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *