Đời Sống 26/08/2014 17:46

3 nữ quái lập “công ty ma” lừa xin việc hộ để kiếm tiền

FICA - Đều là những đối tượng thất nghiệp, cả ba rủ nhau thành lập công ty rồi lên các trang mạng rao vặt có khả năng tìm việc.

Ngày 26/8, cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang điều tra làm rõ vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức xin việc làm thông qua các trang mạng Rongbay.com và

Timviecnhanh.vn của các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Huê (SN 1989) trú tại Chân Lý, Lý Nhân, Hà Nam; Nguyễn Thị Liên (SN 1978) trú tại tổ dân phố Hòe Thị 1, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm; Hoàng Thị Hương (SN 1980) trú tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm.

Theo đó, từ đầu tháng 5 đến tháng 7 vừa qua, Liên cùng đồng phạm đã đăng tải trên các trang mạng: Rongbay.com và Timviecnhanh.vn với các chức năng tuyển dụng và giới thiệu việc làm vào các nghề lái xe, giao hàng trên địa bàn Hà Nội, thu của các bị hại tối thiểu 350.000 đồng/ hồ sơ xin việc cho đến 5 triệu đồng tiền đặt cọc.

Sau đó, các đối tượng không xin được việc làm và đã bỏ trốn khỏi trụ sở "công ty" là nhà thuê tại số 103 ngõ 52 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 


Cơ quan điều tra thông tin đến ai là bị hại của nhóm 3 nữ quái trên đề nghị đến Đội cảnh sát hình sự, công an quận Nam Từ Liêm gặp đồng chí Nguyễn Phong Châu để cung cấp thêm thông tin làm rõ hành vi lừa đảo của các đối tượng.

Lê Tú

Chuyên mục: Đời Sống

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *