Doanh Nhân 06/03/2018 09:59

Nữ 9x giữ ghế Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp bất động sản 4.000 tỷ đồng

Con gái ông Trần Kim Chung là Trần Khuê Giao đang giữ ghế Chủ tịch HĐQT của CT Land - “nồi cơm” chính của C.T Group. CT Land có vốn điều lệ lên tới 4.000 tỷ đồng.

Một dự án bất động sản của CT Land - Công ty có nữ chủ tịch là một 9x.
Một dự án bất động sản của CT Land - Công ty có nữ chủ tịch là một 9x.

Giới bất động sản, nhất là bất động sản TP.HCM hẳn không lạ lẫm với Tập đoàn C.T Group của ông Trần Kim Chung.

Vị đại gia kín tiếng này sở hữu khối tài sản hàng ngàn tỷ đồng cùng những dự án bất động sản lớn tại các vị trí đắc địa tại TP.HCM. Ông Chung cũng đang là thành viên HĐQT tại Ngân hàng Quốc dân (NCB).

Ông Trần Kim Chung cũng được nhiều người biết đến với những quyết dịnh thưởng Tết rất "khủng" cho nhân viên. Thậm chí nhân viên đóng góp lớn đã từng nhận thưởng Tết nhà 8 tỷ đồng, kèm 200 triệu tiền mặt.

Ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn C.T Group.
Ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn C.T Group.

Tuy nhiên ít ai biết, con gái vị đại gia này cũng đang giữ ghế Chủ tịch HĐQT tại một doanh nghiệp bất động sản lớn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, con gái ông Trần Kim Chung là Trần Khuê Giao đang giữ ghế Chủ tịch HĐQT của CT Land - “nồi cơm” chính của C.T Group.

CT Land có vốn điều lệ 4.000 tỷ đồng. Vị trí Chủ tịch HĐQT công ty cũng vừa được chuyển giao từ ông Trần Kim Chung sang cho bà Trần Khuê Giao trong năm 2017 vừa qua.

Đáng chú ý, Trần Khuê Giao có tuổi đời còn khá trẻ, cô sinh năm 1995. Như vậy mới 23 tuổi, nữ 9x này đã đứng đầu một doanh nghiệp bất động sản có vốn tới 4.000 tỷ đồng.

Theo dự kiến CT Land sẽ được CT Group cho niêm yết trong năm 2018.

CT Land đang phát triển 4 thương hiệu về bất động sản nhà ở, bao gồm: Léman là căn hộ sang trọng, C.T Plaza thuộc nhóm căn hộ Trung-cao, căn hộ I-Home bán giá mềm và căn hộ dịch vụ đầu tiên cho thuê giá rẻ Bee Home. Trong đó, dự án Léman Luxury Apartments là dự án nổi bật nhất với vị trí trung tâm tại Quận 3, TP.HCM và từng gặp lùm xùm kiện cáo với nữ ca sĩ Thu Minh trong năm 2016.

Nguyễn Khánh

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *