Doanh Nhân 20/10/2014 23:00

Ngắm nội thất siêu sang trên máy bay dành cho đại gia

Tương xứng giá vé đắt đỏ, khách hàng trên khoang hạng nhất được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái nhất trong mỗi chuyến bay.

Emirates Airlines

Hãng hàng không Emirates cung cấp cho khách hàng khoang hạng nhất một phòng ngủ riêng có cửa trượt, một chiếc gương, một tủ đựng quần áo, một ti vi 23 inch.

 

 

Với ổ cắm USB, hành khách có thể kết nối điện thoại, máy ảnh, máy tính xách tay với màn hình ti vi để xem ảnh hoặc video.

 

Nếu bạn muốn nhâm nhi ly rượu và tán gẫu với mọi người trên máy bay thì quầy bar mini khoang hạng nhất trên chiếc A380 của hãng hàng không Emirates là nơi lý tưởng cho bạn làm điều đó.

 

Bạn đã bao giờ tắm vòi sen trên độ cao 13km? Khoang hạng nhất trên chiếc A380 của hãng hàng không Emirates có 2 phòng tắm để khách hàng sử dụng.

 

Hầu hết các hãng hàng không đào tạo tiếp viên trong 6 tuần. Tuy nhiên, tiếp viên của Singapore Airlines phải được đào tạo trong 5 tháng và chỉ có 10% trong số họ có thể vượt qua khoá đào tạo.

 

Khoang hành khách của hãng hàng không Singapore, các dịch vụ của hãng hàng không Singapore luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các khách nhằm giúp họ luôn thoải mái trong mỗi chuyến bay.

 

Hãng hàng không Singapore đã nghiên cứu tư thế ngủ của con người và thiết kế các loại giường khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Jet Airway

Hành khách khoang hạng nhất của hãng hàng không Jet Airway, Ấn Độ có đặc quyền được đảm bảo sự riêng tư. Hành khách có thể đóng cửa phòng, đặt yêu cầu “không làm phiền” và  tận hưởng không gian riêng của họ trên máy bay.

 

Hành khách của Jet Airway có thể xem phim, làm việc, hoặc ngủ mà không bị làm phiền sau khi đóng cửa phòng.

Virgin Atlantic Airways

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *