Doanh Nhân 24/10/2014 07:40

Jessica Alba làm kinh doanh tại châu Á

Nữ diễn viên Jessica Alba vốn nổi tiếng qua các bộ phim Fantastic Four, Little Fockers đang lên kế hoạch mở rộng việc kinh doanh sang thị trường châu Á.

Jessica Alba làm kinh doanh tại châu Á

Jessica đã thành công khi thành lập công ty cung cấp các sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại tại thị trường Mỹ nay đang lấn sang thị trường châu Á đặc biệt là Trung Quốc.

Với ước muốn cung cấp các sản phẩm an toàn không chứa hóa chất cho các bà mẹ nhằm các đứa trẻ khi sinh ra được khỏe mạnh, Jessica Alba đã thành lập công ty cùng với Christopher Gavigan, cựu CEO của tổ chức Healthy Child Healthy World, nhằm sản xuất các sản phẩm gia đình không chứa hóa chất độc hại. 

Nữ diễn viên này cũng cho biết việc mang các sản phẩm của mình sang thị trường châu Á là một bước đi táo bạo bởi việc sản xuất cũng như giới thiệu sản phẩm đến các nước thị trường đông dân nhất thế giới này là một công việc hết sức phức tạp nhưng cô tự tin mình sẽ có thể thuyết phục thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn cho sức khỏe không những cho bản thân mà cho những người thân trong gia đình.

Theo Nguyên Anh

Doanh nhân Sài Gòn

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *