Doanh Nhân 31/07/2015 08:46

Hồ Ngọc Hà không còn trong danh sách người thân của Nguyễn Quốc Cường

Hồ Ngọc Hà không còn liên quan tới Nguyễn Quốc Cường trong báo cáo quản trị 6 tháng của Công ty Quốc Cường Gia Lai vừa được công bố.

ho-ngoc-ha-fb8a5
Hồ Ngọc Hà không còn trong danh sách người liên quan tới ông Nguyễn Quốc Cường.
 

Theo báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 vừa được Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã QCG) công bố, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) không còn trong danh sách người liên quan của ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc của công ty.

Trước đó, hồi đầu tháng 2 năm nay, khi Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo quản trị năm 2014, Hồ Ngọc Hà vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường. Tại thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà cũng không nắm bất cứ cổ phiếu QCG nào.

 

Bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai và gia đình (hai con là Nguyễn Quốc Cường và Nguyễn Ngọc Huyền My) hiện sở hữu 55% vốn QCG, tương đương 151,6 triệu cổ phiếu. Trong đó, Nguyễn Quốc Cường hiện nắm giữ 537.500 cổ phiếu còn bà Nguyễn Thị Như Loan đang nắm hơn 101,9 triệu cổ phiếu QCG; con gái Nguyễn Ngọc Huyền My đang nắm hơn 39,3 triệu cổ phiếu, chiếm 14,3% vốn.

Phương Dung

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *