Doanh Nhân 15/04/2015 13:09

Ghế Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone sắp có chủ?

FICA - Ứng cử viên cho chức danh Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone là ông Lê Nam Trà. Ông Lê Nam Trà hiện là Tổng Giám đốc và Thành viên Hội đồng thành viên MobiFone.

Ảnh: Bộ TT&TT

 

Sáng 14/4/2015, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy ý kiến giới thiệu nhân sự để bổ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

Theo đó, ứng cử viên cho chức danh Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone là ông Lê Nam Trà. Ông Lê Nam Trà hiện là Tổng Giám đốc và Thành viên Hội đồng thành viên MobiFone.

Theo đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ, việc lấy phiếu giới thiệu cán bộ đề nghị bổ nhiệm vào chức danh Chủ tịch Hội đồng thành viên nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ MobiFone bày tỏ sự tín nhiệm đối với cán bộ được bổ nhiệm, đồng thời Bộ Thông tin và Truyền thông có thêm thông tin khi bổ nhiệm cán bộ. Kết quả phiếu tín nhiệm có giá trị tham khảo khi xem xét bổ nhiệm cán bộ.

Theo kết quả kiểm phiếu, ông Lê Nam Trà giành được 97,8% tổng số phiếu. Việc tổ chức bỏ phiếu và kiểm phiếu đã được thực hiện đúng quy trình, đúng nguyên tắc.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đánh giá cao năng lực của ông Lê Nam Trà. Ông Trà là người được đào tạo cơ bản, được rèn luyện trong thực tiễn là môi trường viễn thông sôi động của TP. Hồ Chi Minh.

Trong thời gian vừa qua, ở cương vị Tổng Giám đốc kiêm phụ trách Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone, ông Lê Nam Trà đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm, năng lực của người đứng mũi chịu sào của MobiFone, được các cán bộ chủ chốt của MobiFone đánh giá cao cả “về tâm và tầm”.

Bộ trưởng Son cho biết, mong muốn Tổng công ty MobiFone dưới sự lãnh đạo của ông Lê Nam Trà và tập thể lãnh đạo sẽ trở thành nhà mạng viễn thông mạnh của Việt Nam.

Thanh Nga

Chuyên mục: Doanh Nhân

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *