Đối thoại 01/06/2018 14:00

Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mong muốn động viên và mang lại niềm vui cho trẻ em vượt khó học giỏi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương trao hàng nghìn phần quà trong chương trình "Ngày hội thiếu nhi 1/6" lần II.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng 1000 phần quà cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương.

Được biết, chương trình "Ngày hội thiếu nhi” năm nay được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức tại 3 điểm gồm thị xã Thuận An, huyện Dầu Tiếng và huyện Bàu Bàng, với trên 1000 phần quà.

Sáng 1/6, ngày hội diễn ra tại hội trường UBND huyện Bàu Bàng có sự tham dự của các cơ quan ban ngành trong tỉnh, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, các doanh nghiệp, cùng với hàng trăm em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Trong chương trình nhiều tiết mục văn nghệ sôi động do chính các em thiếu nhi trong huyện Bàu Bàng biểu diễn, đặc biệt màn biểu diễn xiếc khỉ đã mang lại nhiều tiếng cười, sự hào hứng, được các em hưởng ứng nhiệt tình, tiếng vỗ tay không ngớt.

Cũng trong buổi lễ sáng nay, BTC đã phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” nhằm tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em, tạo điều kiện cho tất cả trẻ em được phát triển tốt nhất; vận động xã hội góp sức tích cực nhằm cải thiện điều kiện sống, tạo điều kiện để mọi trẻ em, đặc biệt trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh; đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí cho thiếu nhi trong mùa hè năm nay.

Trao quà cho các trẻ em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện Bàu Bàng

Tại chương trình, các cơ quan ban ngành cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng trực tiếp 300 phần quà cho các em học sinh giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn trong huyện Bàu Bàng nhằm động viên các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung trong nhiều năm qua, nhằm mang đến cho các em một ngày lễ thật ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười.

Trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hè năm 2018, vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cũng đã phối hợp cùng Nhà hát Kịch Việt Nam dành tặng 15 chương trình kịch, âm nhạc và ảo thuật dành cho các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Đây là các chương trình được dàn dựng công phu, hấp dẫn, giàu tính giáo dục với sự tham gia của các diễn viên sân khấu Nhà hát Kịch Việt Nam, NSƯT Xuân Bắc, các ảo thuật gia từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam và ca sĩ The Voice Kids. Các buổi diễn được tổ chức liên tiếp từ 16h30 chiều các ngày 31/5, 1/6, 2/6, 3/6 và vào tất cả các ngày thứ Bảy hàng tuần trong suốt hè 2018 tại Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

H.Anh 

Chuyên mục: Đối thoại

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *