Đối thoại 02/01/2018 00:07

Hàng chục ngàn người tham gia ngày hội Việt dã Chào năm mới” BTV- Number 1

áng ngày 1/1/2018, Giải Việt dã “Chào năm mới” BTV- Number 1 lần thứ 19 đã diễn ra tại thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của gần 10 ngàn người. Đây là sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương vào mỗi dịp đầu năm mới, với sự đồng hành của nước uống vận động Number 1 Active chanh muối.

 

Giải năm nay quy tụ 200 VĐV nam, nữ đến từ 22 tỉnh, thành trên cả nước dự tranh các nội dung thuộc hệ đội tuyển

Đây là hoạt động kỷ niệm 21 năm ngày phát triển tỉnh Bình Dương (ngày 01/01/1997 - 01/01/2018), hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, hưởng ứng Đại hội TDTT lần thứ V và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Giải đấu cũng gắn liền với thương hiệu Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong suốt 19 năm qua, đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm và công tác tổ chức ngày một bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Giải năm nay quy tụ 200 VĐV nam, nữ đến từ 22 tỉnh, thành trên cả nước dự tranh các nội dung thuộc hệ đội tuyển. Ở hệ phong trào, giải quy tụ hơn 600 VĐV. Riêng số lượng VĐV thuộc khối đông hưởng ứng là hơn 7.000 người.

Mở màn là phần chạy hưởng ứng cùng khối đông với gần 7.000 người gồm các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nhà tài trợ, thành viên Ban tổ chức giải, cùng các khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện thị, thành phố; đại diện các tổ chức đoàn, hội thanh niên, phụ nữ, sinh viên, học sinh và thanh thiếu niên trong tỉnh.

Tiếp đó, đã diễn ra các phần tranh tài ở các nội dung: Nữ thiếu niên phong trào cự ly 3km, Nam thiếu niên phong trào 4km, Nữ thanh niên phong trào 4km, Nam thanh niên phong trào 5km, Nữ tuyển 5km, Nam tuyển 10km, và các nhóm: Chung kết tập thể nhi đồng 2km, chung kết tập thể đối tượng 2, đối tượng 3 và đối tượng 1.

“Nữ hoàng sa mạc” Vũ Phương Thanh- Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, cũng đã tham gia giải lần này. Không đặt nặng vấn đề thành tích khi tham gia giải, mà chủ yếu Thanh Vũ tham gia để thử sức ở cự ly ngắn và qua đó cổ vũ mọi người cùng tích cực luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe, cũng như tạo sự hứng khởi cho ngày đầu năm mới.

Trước đó, Thanh Vũ cũng đã kêu gọi mọi người cùng tham gia giải và hướng dẫn cách luyện tập. Đặc biệt, Thanh cũng khuyên mọi người nên chú trọng tới việc bổ sung nước và muối khoáng để cơ thể có thể hoạt động ở mức tối ưu, vì khi vận động như chạy việt dã, cơ thể đổ mồ hôi nhiều, dẫn đến mất nước và các chất điện giải thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể và nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là một trong những thức uống rất phù hợp cho những người luyện tập và chơi thể thao.

VĐV Vũ Phương Thanh- Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng nước uống vận động Number 1 cùng lãnh đạo đài PTTH Bình Dương trao giải cho các VĐV
Niềm vui của đoàn quân đội khi giành giải Nhất toàn đoàn
Chuyên mục: Đối thoại

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *